Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn tuyển Anh được gia đình tổ chức tiệc chúc mừng sau Euro

Jordan Pickford được gia đình tổ chức buổi tiệc tại nhà riêng sau khi kết thúc chiến dịch Euro 2020 cùng tuyển Anh.

Buổi tiệc có sự tham gia của gia đình, bạn bè và người thân của Jordan Pickford. Trong đoạn video được tăng tải lên mạng xã hội, thủ thành này không mặc áo và được bạn bè công kênh. Anh có một số hành động khá vui vẻ, thoải mái.

Sau hơn một tháng tham dự Euro 2020 căng thẳng cùng tuyển Anh, Pickford có thể trải qua những phút giây thư giãn. Đây là buổi tiệc do vợ của Pickford tổ chức để chúc mừng thủ thành này có kỳ Euro thành công về mặt cá nhân.

Jordan Pickford anh 1

Hình ảnh của Pickford trong buổi tiệc tại gia.

Tại Euro 2020, thủ môn của Everton thi đấu xuất sắc, nhưng "Tam sư" lại thất bại trước Italy trong loạn sút luân lưu ở trận chung kết. Thậm chí, thủ thành 27 tuổi còn có 5 trận giữ sạch lưới, nhiều nhất giải.

Trong hành trình của tuyển Anh tại Euro lần này, Pickford để thủng lưới 2 bàn. Đó là cú sút phạt không thể cản phá của Mikkel Damsgaard ở bán kết và pha lập công của Leonardo Bonucci trong trận chung kết. Ở loạt luân lưu, Pickford cũng đẩy được 2 cú sút.

Pickford đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng trước khi hội quân cùng Everton chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuần tới, "The Toffees" sẽ có mặt ở Mỹ để tham dự giải đấu giao hữu mang tên Florida Cup.

Trận đầu tiên, Everton sẽ gặp CLB Colombia Millonarios. Nếu thắng, thầy trò HLV Rafael Benitez sẽ đối đầu Arsenal hoặc Inter Milan trong trận chung kết.

Video Italy 1-1 Anh: Người hùng ở loạt luân lưu Donnarumma cản phá 2 cú đá của Sancho và Saka, qua đó giúp tuyển Italy thắng Anh 3-2 trên chấm luân lưu 11 m ở chung kết Euro 2020 rạng sáng 12/7 (giờ Hà Nội).

HLV Southgate xếp Pickford đá quả luân lưu thứ 6 ở chung kết

Vị thuyền trưởng của tuyển Anh gây bất ngờ với thứ tự cầu thủ thực hiện luân lưu trong trận chung kết Euro 2020.

Những cầu thủ vô địch Champions League và Euro cùng năm

Jorginho và Emerson Palmieri là hai trong số cầu thủ giành được danh hiệu Champions League và Euro trong cùng một năm.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm