Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Tấn Trường nỗ lực chuộc lại sai lầm ở AFC Cup 2019

Tấn Trường sẽ bắt chính trong trận gặp Persija Jakarta lúc 17h sau gần 2 tháng từ khi mắc sai lầm hy hữu cũng ở sân Bình Dương.

toi do tan truong chuoc loi,  thu mon tan truong sai lam afc cup anh 1
Thủ môn người Đồng Tháp được CLB Bình Dương xóa án "treo giò" hết lượt đi trong bối cảnh đội nhà đang cần củng cố hàng thủ sau nhiều trận thua tại V.League.
toi do tan truong chuoc loi,  thu mon tan truong sai lam afc cup anh 2
Ở trận làm khách trên sân Hải Phòng thuộc vòng 7 V.League 2019, Tấn Trường bất ngờ ra sân từ đầu và từ đó anh chính thức được xóa án. Trận đấu quyết định gặp Persija Jakarta anh chắc chắn sẽ đá chính.
toi do tan truong chuoc loi,  thu mon tan truong sai lam afc cup anh 3
HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định việc trở lại của Tấn Trường lúc này là hợp lý. CLB có quyền xem xét thái độ và phong độ của cầu thủ sau quyết định nội bộ.
toi do tan truong chuoc loi,  thu mon tan truong sai lam afc cup anh 4
HLV thủ môn Trần Minh Quang cũng đau đáu bài toán nhân sự trong khung gỗ khi mới ủng hộ Tấn Trường trở lại. Hiện tại, CLB Bình Dương còn thủ môn Trần Đức Cường và Phạm Văn Tiến.
toi do tan truong chuoc loi,  thu mon tan truong sai lam afc cup anh 5
Sau sai lầm của Tấn Trường trước CLB Ceres Negros ngày 12/3 thì ở trận gặp CLB Hải Phòng vừa qua, đội trưởng Anh Đức cũng có đường chuyền ngớ ngẩn giúp đội bạn ấn định chiến thắng 3-2.
toi do tan truong chuoc loi,  thu mon tan truong sai lam afc cup anh 6
Ở trận đấu then chốt cho tấm vé vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019, CLB Bình Dương sẽ không được mắc những lỗi "chết người" như vừa qua. Họ sẽ đón sự trở lại của Tiến Linh với 100% phong độ của tiền đạo này.
toi do tan truong chuoc loi,  thu mon tan truong sai lam afc cup anh 7
Ngoài ra, nhân sự đội bóng đón thêm một thương binh khi hậu vệ Võ Hoàng Quảng chưa thể thi đấu. Tiền vệ Nguyễn Thanh Thảo và Nguyễn Trọng Huy đang lấy lại thể lực, còn Lê Tấn Tài bị rạn xương sườn.
toi do tan truong chuoc loi,  thu mon tan truong sai lam afc cup anh 8
Lịch thi đấu dày đặc và tổn thất nhân sự, đội bóng đất Thủ khó đi tiếp nếu không thắng Persija. Ở lượt trận cuối, họ phải làm khách đến Bacolod để đá với Ceres Negros, đội đã chắc suất đi tiếp.

Tiến Linh muốn lấy vé đi tiếp ở AFC Cup cho Bình Dương

Tiền đạo của CLB Bình Dương đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu quyết định tấm vé vượt qua vòng bảng AFC Cup với Persija Jakarta vào ngày mai 1/5.

CLB Bình Dương thiếu người vì cầu thủ mặc nhầm áo Wander Luiz mất thời gian khá lâu khi tìm lại áo đấu số 10 trong phòng thay đồ khi mặc nhầm áo số 11 của Anh Đức lúc hiệp 2 đã diễn ra.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm