Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn số một Thái Lan gửi lời chúc sinh nhật đến Đặng Văn Lâm

Nhân dịp sinh nhật tuổi 27 của Đặng Văn Lâm, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã gửi lời chúc giản dị trên trang cá nhân đến đồng nghiệp bên phía tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Kawin nhắn gửi "Chúc mừng sinh nhật người anh em". Hôm nay 13/8 là sinh nhật của thủ môn Đặng Văn Lâm. Cầu thủ sinh năm 1993 vừa bước sang tuổi 27.

Đặng Văn Lâm nhận nhiều lời chúc từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Thủ môn đang chơi cho Muangthong United thường xuyên được CLB vinh danh vì đóng góp không biết mệt mỏi cho đội bóng.

Lời chúc của thủ môn Kawin giúp người hâm mộ nhớ giữa Thái Lan và Việt Nam lại sắp có cuộc đại chiến. 2 đội sẽ gặp nhau vào ngày 5/9 tại Bangkok để đá trận đầu tiên của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

dang van lam anh 1
Tình bạn giữa Kawin và Văn Lâm.

Kawin và Văn Lâm từng đứng chung hàng ngũ khi thủ môn đang chơi cho đội OH Leuven ở giải hạng 2 của Bỉ về Muangthong United tập ké hồi King's Cup 2019. Khi đó, kết quả là Văn Lâm giữ sạch lưới, còn Kawin mắc sai lầm.

Cả hai nhiều khả năng sẽ tái ngộ một lần nữa nếu như Kawin về tập cùng Muangthong United. 2 thủ môn này có mối quan hệ khá tốt dù đứng ở 2 chiến tuyến. Kawin cũng từng chơi cho Muangthong United trước khi sang Bỉ.

Văn Lâm đang đi du lịch cùng gia đình và bạn gái Yến Xuân. Anh tranh thủ dịp sinh nhật để có khoảng thời gian cùng gia đình. Rất lâu rồi, thủ môn đội tuyển Việt Nam mới tận hưởng cảm giác không có áp lực.

Hơn nữa, thủ thành này cho biết đã 2 năm rồi anh mới gặp lại cha mình. Em gái Đặng Thanh Giang của Văn Lâm cũng đến Thái Lan.

Phí Minh Long - từ tuyển thủ U23 đến người gác đền cô đơn ở CLB Hà Nội

Cựu thủ môn U23 Việt Nam chấp nhận làm "cái bóng" tại CLB Hà Nội và những ngày dài trên khán đài.

'Tôi từng liên hệ cầu thủ nữ ở Mỹ, nhưng không được trả lời' Huấn luyện viên Mai Đức Chung ủng hộ việc cầu thủ nữ Việt kiều về thi đấu và chia sẻ mong muốn cùng học trò dự World Cup.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm