Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Olympic Việt Nam tiếc nuối sau khi khỏi bệnh

Bệnh thủy đậu của thủ môn Phạm Văn Tiến đã thuyên giảm, không cần phải cách ly, đúng thời điểm Olympic Việt Nam vừa lên đường sang Thái Lan.

Thủ môn Olympic VN phải nhận đồ ăn ở cửa phòng

Bị cách ly vì nhiễm bệnh thủy đậu, mọi sinh hoạt của thủ môn Văn Tiến khép kín trong 4 bức tường, không được tiếp xúc với đồng đội, bạn bè và thậm chí cả nhân viên khách sạn.

Phạm Văn Tiến là sự lựa chọn số 1 của HLV Toshiya Miura cho vị trí thủ môn của Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, hôm 16/3, bác sĩ đội tuyển chẩn đoán anh bị thuỷ đậu, buộc phải cách ly 3 tuần. Thuỷ đậu rất dễ lây lan, đặc biệt qua đường hô hấp nên Phạm Văn Tiến buộc phải ở phòng riêng, không được phép ra ngoài.

HLV Miura chọn 3 thủ môn Hoài Anh, Phí Minh Long và Phạm Văn Phong tham dự vòng loại U23 châu Á. Còn Phạm Văn Tiến và Đặng Ngọc Tuấn (An Giang) bị loại. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trong thời gian đội ở Bình Dương, Phạm Văn Tiến phải nhận đồ ăn, thức uống ở cửa phòng khách sạn Becamex. Cuộc sống của anh bao quanh trong 4 bức tường, không được tiếp xúc với mọi người. Thậm chí, khi bệnh có dấu hiệu nặng hơn, Phạm Văn Tiến buộc phải ở khách sạn khác, cách xa các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Tuy nhiên, bệnh của anh đã hồi phục nhanh hơn dự kiến: “Tôi hết bệnh từ chiều 20/3. Tôi không còn ở khách sạn 24/24h và có thể tiếp xúc với mọi người. Giá như đội tuyển đi chậm một ngày thì biết đâu tôi đã có cơ hội. Tiếc quá!”, Phạm Văn Tiến cho biết.

Hiện thủ môn của HAGL đi thăm người thân ở TP HCM. Ngày 22/3, anh sẽ ra Nha Trang để hội quân cùng HAGL, tập huấn thi đấu cùng 3 đội Sanna Khánh Hoà, Phú Yên và QNK Quảng Nam chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V.League.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm