Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn nhận thẻ đỏ nhanh nhất lịch sử bóng đá Anh

Nicky Seekings của CLB Ashton Town đi vào lịch sử bóng đá Anh khi trở thành thủ môn bị đuổi khỏi sân nhanh nhất chỉ sau 11 giây.

Ở trận gặp CLB Ingol Rangers tại giải Sunday League Premier Division (Anh), thủ thành Nicky Seekings của Ashton Town phạm lỗi với tiền đạo Lee Ashcroff trong khu vực 16,5 m chỉ 11 giây sau tiếng còi khai cuộc.

Thu mon nhan the do sau 11 giay anh 1
Thủ môn Nicky Seekings bị truất quyền thi đấu sau 11 giây. Ảnh: Mirror.

Trọng tài quyết định truất quyền thi đấu đối với thủ môn 32 tuổi của đội Ashton Town. Năm 2007 tại giải Ngoại hạng Anh, Keith Gillespie - cầu thủ của Sheffield United bị đuổi khỏi sân sau khi vào sân từ băng ghế dự bị mới được 12 giây. Anh phạm lỗi với Stephen Hunt bên phía đội Reading.

Nói về chiếc thẻ đỏ trong trận gặp CLB Ingol Rangers, Nicky Seekings chia sẻ trên Lancashire Evening Post: “Tôi vốn là một tiền đạo, nhưng khi thủ môn số một của đội bóng là Joe Griffiths, là thủ thành chất lượng nhưng vắng mặt do bận với vai trò người mẫu, khi đó tôi được chọn bảo vệ khung thành của CLB”.

Việc bị truất quyền thi đấu với Nicky Seekings diễn ra rất nhanh. Anh kể lại rằng, chỉ bằng cách buộc phải phạm lỗi mới có thể truy cản tiền đạo Lee Ashcroft bên phía Ingol Rangers

Tuy nhiên, thẻ đỏ của thủ môn Nicky Seekings chưa phải là nhanh nhất trong lịch sử bóng đá. Tháng 10/2000, tiền đạo Lee Todd của CLB Cross Farm Park Celtic bị truất quyền thi đấu do than phiền về tiếng ồn sau khi trận đấu mới diễn ra được 2 giây.

Ashton Town là đội bóng vùng Ashton-in-Makerfield, thuộc khu Đại Manchester. CLB được thành lập năm 1953. Sân nhà của họ là Edge Green Street với sức chứa 2.000 khán giả. Hiện Mark Hayes là Chủ tich đội bóng, còn John Brownrigg giữ vai trò huấn luyện viên trưởng.

Ashton Town đang thi đấu ở giải North West Counties Football League - tương đương hạng 9 trong hệ thống giải đấu của Anh. Ashton Town hiện đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng giải này mùa 2015/16.

Sergio Ramos tiếc vì không nhận thẻ đỏ sớm hơn

Sergio Ramos hoàn toàn bất ngờ, bởi Real Madrid thắng ngược Barcelona 2-1 sau khi anh rời sân do nhận thẻ vàng thứ hai ở trận siêu kinh điển diễn ra lúc 1h30.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm