Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn MU bức xúc vì bị vu oan hành hung bạn gái

Dean Henderson lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin về việc anh bị cảnh sát bắt vì hành hung bạn gái.

"Dù không muốn liên quan, tôi vẫn phải làm rõ những tin xuất hiện trong vài ngày qua. Có một số kẻ tồi tệ đã gắn tên của tôi vào những thông tin không phù hợp, gây tổn thương và hoàn toàn sai sự thật. Gia đình của tôi đã bị ảnh hưởng bởi vụ việc không đáng có này. Hãy dập tắt những tin đồn và tiến về phía trước", Dean Henderson chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, The Sun đưa tin về cầu thủ bóng đá đã bị bắt vào năm 2019 về tội hành hung bạn gái. Trên mạng xã hội, một số kẻ đã tung tin Henderson chính là nhân vật trong câu chuyện này.

Thu mon MU buc xuc vi bi vu oan hanh hung ban gai anh 1

Dean Henderson bức xúc trước tin đồn thất thiệt.

Thủ môn người Anh dừng đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân từ cuối năm 2020. Điều này cũng khiến người hâm mộ thắc mắc về tình hình của anh hiện tại.

Henderson đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Anh mắc Covid-19 ở đầu mùa 2021/22 và để mất vị trí vào tay David De Gea. Đến nay, thủ môn này mới có 3 lần bắt chính cho đội chủ sân Old Trafford.

Báo chí Anh từng đưa tin về việc Henderson đang lên kế hoạch rời MU để đầu quân cho Newcastle. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe đã xác nhận "Chích chòe" không có ý định thực hiện thương vụ này.

Trước đó, một cầu thủ của MU là Mason Greenwood đã bị cảnh sát bắt và điều tra. Tiền đạo trẻ này bị cáo buộc hành hung, hiếp dâm, tấn công tình dục và dọa giết người mẫu Harriet Robson.

Greenwood đã bị MU đình chỉ vô thời hạn, xóa tên khỏi web bán hàng, bị cắt hợp đồng quảng cáo trong thời gian chờ kết quả điều tra.

Rangnick: 'Tôi dặn cầu thủ MU từ trước rồi' Chiến lược gia người Đức cho biết các cầu thủ Man United không thể thực hiện đúng những gì ban huấn luyện dặn dò trong trận hòa Southampton 1-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/22.

AS: 'Ronaldo dẫn đầu nhóm cầu thủ bất mãn với HLV Rangnick'

Siêu sao người Bồ Đào Nha có mối quan hệ không tốt với huấn luyện viên tạm quyền của MU hiện tại.

6 vấn đề lớn MU phải khắc phục

Trận hòa Southampton 1-1 ở vòng 25 Premier League hôm 12/2 chỉ ra cho MU thấy họ còn nhiều việc phải làm trong cuộc đua vào top 4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm