Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Lyon bật khóc khi phải rời sân trong trận thua Barca

Sau liên tiếp những nỗ lực cứu thua, Anthony Lopes dính chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho đồng dội trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân Camp Nou.

Lyon bị chủ nhà dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Messi, Suarez liên tục bắn phá khung thành của đội khách nhưng đều không thắng được tài năng của thủ môn Anthony Lopes.

Sau liên tiếp những nỗ lực cứu thua, người gác đền của Lyon đã dính chấn thương. Nhận thấy tình trạng không ổn của Anthony Lopes, HLV Bruno Genesio đã yêu cầu thay người. Mathieu Gorgelin xỏ găng để sẵn sàng vào sân nhưng Lopes đã ra dấu rằng anh vẫn ổn và có thể tiếp tục thi đấu.

Sau khi nhận sự chăm sóc của bác sĩ, thủ môn số 1 của Lyon thực hiện thêm 2 pha cứu thua rồi bị thay ra ở phút 34. Anthony Lopes đã bật khóc trên đường rời sân. Nỗ lực của cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận được những tràng pháo tay từ khắp các khán đài sân Nou Camp.

thu mon lyon khoc anh 1

Lopes khóc nức nở khi không thể tiếp tục sát cánh cùng đồng đội. Ảnh: Getty.

Mathieu Gorgelin vào sân khi tỷ số đã là 2-0 nghiêng về Barca. Thủ môn dự bị của Lyon thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp đại diện nước Pháp tránh khỏi thất bại nặng nề trước Barca vượt trội về mọi mặt.

Siêu sao Lionel Messi trong một ngày thi đấu thăng hoa đã ghi 1 cú đúp bàn thắng và 1 cú đúp kiến tạo giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận.

Với cú đúp vào lưới Lyon, Messi đã ghi 36 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Đã 11 năm trôi qua, hiệu suất ghi bàn của "El Pulga" chưa bao giờ dưới 35 bàn mỗi mùa.

thu mon lyon khoc anh 2
Đội hình ra sân của Barca và Lyon.
Cú panenka của Messi mở tỷ số cho Barcelona nhìn từ góc khán đài Ngôi sao người Argentina thực hiện thành công cú sút trên chấm 11 m theo phong cách panenka vào lưới Lyon, mang về lợi thế cho Barcelona ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Messi và loạt thống kê ấn tượng sau cú đúp vào lưới Lyon

Ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League 2018/19, Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp bàn thắng và hai đường kiến tạo để giúp Barcelona đè bẹp Lyon 5-1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm