Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn HAGL đối diện án kỷ luật vì xô trọng tài

Trần Bửu Ngọc phản ứng thái quá sau khi trọng tài Đỗ Thành Đệ thổi phạt đền cho CLB Sài Gòn vì xác định thủ môn HAGL phạm lỗi với Nguyễn Vũ Tín.

Cú xô mạnh vào vai trọng tài của thủ môn Bửu Ngọc đã không thoát khỏi ống kính máy quay truyền hình. Ban điều hành giải đấu dựa vào báo cáo của giám sát và băng hình trận đấu để đề nghị kỷ luật thủ môn người Đồng Tháp.

Bửu Ngọc chỉ lãnh thẻ vàng từ trọng tài chính sau hành vi của mình. Anh tiếp tục phản ứng một cách thái quá sau đó, làm ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu. Đây không phải lần đầu tiên Bửu Ngọc phản ứng gay gắt với trọng tài.

thu mon hagl bi ky luat anh 1

Bửu Ngọc có thể sẽ vắng mặt ở vòng 6 giai đoạn hai khi HAGL đến sân Thống Nhất làm khách vào ngày 30/10. Ảnh: Quang Thịnh.

Vì vậy, VFF và Ban kỷ luật VFF được kiến nghị xem xét và có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với thủ môn sinh năm 1991. Nhiều khả năng Bửu Ngọc sẽ bị cấm thi đấu 1 trận và không thể ra sân khi HAGL gặp CLB TP.HCM vào ngày 30/10.

Bửu Ngọc và đồng đội ở hàng thủ đã có trận đấu hớ hênh khi để cho CLB Sài Gòn ghi 4 bàn vào lưới. Bản thân anh phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền phút 79. Nguyên nhân lại một lần nữa xuất phát từ sự mất tập trung của hậu vệ.

Thủ môn Bửu Ngọc đã có 4 thẻ vàng sau 14 trận đấu cho HAGL. Anh chuyển đến đội bóng phố núi đầu mùa 2020 và chơi khá tốt trong hầu hết thời gian. Tuy nhiên, anh cũng thỉnh thoảng mắc sai lầm nhưng vẫn là lựa chọn số 1 của HAGL.

Thủ môn HAGL nhận thẻ vàng sau khi đẩy trọng tài Bửu Ngọc có tình huống phản ứng gay gắt sau khi phạm lỗi với Vũ Tín trong vùng cấm HAGL. Sau đó, Pedro Paulo tận dụng cơ hội nâng tỷ số lên 3-2 cho CLB Sài Gòn.

HLV HAGL nói sự thật khi để trụ cột dưỡng sức

Ông Nguyễn Văn Đàn lý giải việc cất Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn ở trận thua Quảng Ninh, nhưng lại tung tất cả vào trận gặp ứng viên vô địch đội Sài Gòn chiều 25/10.

HLV Vũ Tiến Thành: 'Trưởng đoàn HAGL nói bậy'

Ông Nguyễn Tấn Anh được cho là chỉ trích cầu thủ của đội Sài Gòn ở phút bù giờ trong trận thua 2-4 trên sân nhà HAGL trước đoàn quân do ông Vũ Tiến Thành dẫn dắt.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm