Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn đắt nhất thế giới phủ nhận mâu thuẫn với HLV Lampard

Kepa Arrizabalaga khẳng định mình chưa bao giờ có ý định rời Chelsea dù anh không được HLV Frank Lampard tin tưởng.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Chelsea. Trong mùa giải đầu tiên, tôi đã chơi tốt. Chúng tôi vô địch Europa League, giành quyền dự Champions League và tôi vẫn đang được khoác áo tuyển quốc gia", Goal dẫn lời Kepa.

"Sau đó, Chelsea đã thay đổi HLV. Tôi không gặp vấn đề với HLV Lampard. Tôi đã không thể hiện phong độ tốt nhất. Tôi không chơi theo cách mình mong muốn", thủ môn người Tây Ban Nha nói thêm.

kepa phu nhan mau thuan anh 1

Kepa từng bị thất sủng dưới thời HLV Lampard. Ảnh: Sky Sports.

Kepa gia nhập Chelsea vào mùa hè 2018 sau bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Con số này biến Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Ở đầu mùa giải 2020/21, Kepa mất suất bắt chính vào tay Edouard Mendy. Anh từng trải qua 4 tháng không được ra sân. Tin đồn quan hệ giữa Kepa và HLV Lampard rạn nứt bắt đầu xuất hiện.

Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Kepa được HLV Thomas Tuchel cho bắt chính. Sau đó, anh tiếp tục ra sân ở trận gặp Barnsley tại FA Cup. Kepa hy vọng mình được trao thêm cơ hội.

Kepa nói: "Tôi muốn xoay chuyển tình hình ở Chelsea. Tôi đang được thi đấu nhiều hơn và hy vọng duy trì điều này. Tôi muốn trụ lại đây và hướng đến tương lai. Mọi chuyện đang tốt hơn. Tôi cảm thấy mình quan trọng ở Chelsea khi được trở lại khung thành và tận hưởng. Tôi tin rằng mình có thể làm tốt".

Sao tuổi Sửu cứu Kepa, đưa Chelsea vào tứ kết Tiền đạo sinh năm Đinh Sửu (1997) Tammy Abraham ghi bàn duy nhất đồng thời cứu thua cho Chelsea sau sai lầm của thủ môn Kepa ở trận thắng Barnsley tại vòng 5 FA Cup.

HLV Chelsea phát thông điệp tới Kepa

Ông Thomas Tuchel nhấn mạnh Edouard Mendy vẫn là thủ môn số một của Chelsea, dù Kepa Arrizabalaga mới là người bắt chính trong trận gặp Newcastle thuộc vòng 24 Premier League.

Cơ hội gác lại quá khứ của thủ môn đắt giá nhất thế giới

Với lần đầu tiên bắt chính dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, Kepa Arrizabalaga có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn tại Chelsea.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm