Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Bửu Ngọc đồng ý thi đấu cho Ninh Bình

Tin vui cho đội bóng cố đô Hoa Lư trước thời hạn đăng ký cầu thủ của AFC (19/7) là họ đã có những sự bổ sung nhân sự khá chất lượng chuẩn bị cho vòng tứ kết AFC Cup.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc và Đồng Tháp đã đồng ý tiếp sức cho Ninh Bình tại tứ kết AFC Cup.
Thủ môn Trần Bửu Ngọc và Đồng Tháp đã đồng ý tiếp sức cho Ninh Bình.

Nỗi lo về mặt lực lượng của Ninh Bình đã được khỏa lấp phần nào sau khi HLV Nguyễn Văn Sỹ có được 5 gương mặt bổ sung khá chất lượng. Đáng chú ý nhất trong số này là cựu thủ môn đội tuyển U23 Trần Bửu Ngọc.

Thủ thành người Đồng Tháp có mối quan hệ thân thiết với HLV Nguyễn Văn Sỹ từ những lần lên tập trung đội tuyển trước đây. Sau khi giải hạng Nhất kết thúc và góp công lớn trong chiến tích thăng hạng của đội bóng xứ bưng biền, Bửu Ngọc đã nhận lời ra giúp sức cho HLV Văn Sỹ.

Tài năng của Bửu Ngọc đã được thẩm định qua rất nhiều trận đấu từ cấp CLB đến đội tuyển. Thế nên, sự góp mặt của anh mang đến cảm giác yên tâm hơn hẳn trong khung gỗ của đội bóng cố đô Hoa Lư.

Ngoài thủ môn của đội vô địch giải hạng Nhất, 4 cái tên còn lại được tăng cường cho V.Ninh Bình là tiền vệ Khánh Lâm từ Thanh Hóa và 3 cầu thủ trẻ Quốc Trung, Thanh Phong, Sỹ Nam từ SLNA.

Với những sự bổ sung nhân sự khá chất lượng, V.Ninh Bình đã có thể tạm yên tâm trước vòng tứ kết AFC Cup.
Với những sự bổ sung nhân sự khá chất lượng, V.Ninh Bình đã có thể tạm yên tâm trước vòng tứ kết AFC Cup.

Về ngoại binh, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chốt xong hợp đồng ngắn hạn với 3 cái tên gồm: tiền đạo Uwanaka (Tây Ninh), Abubakar (Đắk Lắk) và trung vệ Alex Karmo (Huế). Thêm vào đó là những cầu thủ đang cho mượn như Hoàng Vissai, Đinh Văn Ta, Sim Woon Sub. 

Mặt khác, sau khi được cơ quan điều tra xác nhận là không liên quan đến vụ án cá độ và dàn xếp tỷ số, nhiều khả năng 2 tiền vệ Danh Ngọc và Văn Thắng cũng sẽ được sử dụng lại cùng với Văn Quyến.

Với một lực lượng như vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có thể tạm hài lòng khi tiếp đón đối thủ mạnh Kitchee (Hong Kong) tại vòng tứ kết AFC Cup.

Đối thủ của Ninh Bình đá giao hữu với Paris Saint-Germain

Trong khi CLB Ninh Bình đang chật vật gom quân để đăng ký thi đấu thì đối thủ của họ ở vòng tứ kết AFC Cup là CLB Kitchee (Hong Kong) sẽ có trận giao hữu với đội vô địch Ligue 1.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm