Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Thầy Park như người bố của chúng tôi'

Chia sẻ về ông thầy người Hàn Quốc sau khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết HLV Park Hang-seo giàu tình cảm như người bố của toàn đội.

Mỹ Đình lung linh ánh đèn ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup Người hâm mộ đổ ra đường trong đêm đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, tạo ra bức tranh ánh sáng ấn tượng.

Sau hơn 1 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang-seo tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét và giúp người hâm mộ cả nước được tận hưởng niềm vui sau 10 năm khắc khoải chờ đợi.

Sau khi lên ngôi tại AFF Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về ông thầy trước báo giới. "Tôi không biết cơ duyên nào đưa ông ấy tới đây. Nhưng có cơ hội và được làm việc với HLV Park là điều may mắn đối. Tôi cảm nhận và rất xúc động vì những gì ông ấy làm cho bóng đá Việt Nam", Tiến Dũng chia sẻ.

Bui Tien Dung,  Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup 2018 anh 1
HLV Park Hang-seo kết thúc 1 năm đầy thành công cùng bóng đá Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Thuận Thắng.

"Tất nhiên, mỗi người có điểm mạnh khác nhau. Với HLV Park, khi tới Việt Nam ông ấy làm việc hết mình dủ tuổi đã cao. HLV Park muốn thay đổi và giúp chúng ta đi lên", thủ môn CLB Thanh Hóa nói thêm.

Đồng thời, thủ thành sinh năm 1997 cũng chia sẻ rằng HLV Park Hang-seo là người rất tình cảm nhưng cũng không thiếu sự quyết liệt trong sân cỏ: "Ngoài đời, HLV Park Hang-seo là người tình cảm. Toàn đội quý và coi ông ấy như bố của mình. Trong sân, nhiều lúc HLV khá quyết liệt và sự nóng giận trong lúc chỉ đạo cũng khiến chúng tôi nhận ra nhiều điều", anh nói.

"Có thành công như ngày hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới thầy đã luôn làm việc hết mình, đưa toàn đội đến ngôi vô địch này", Tiến Dũng nói.

Bui Tien Dung,  Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup 2018 anh 2
Chức vô địch đầy cảm xúc là của đội tuyển Việt Nam sau 10 năm chờ đợi. Ảnh: Thuận Thắng.

Chức vô địch AFF Cup 2018 có thể coi là kết thúc đầy hào quang của bóng đá Việt Nam trong năm vừa qua. Hồi tháng 1, HLV Park Hang-seo và các học trò tới Thường Châu với sự hoài nghi của dư luận nhưng đã lọt tới trận chung kết và chỉ chịu thua U23 Uzbekistan sau 120 phút dưới cơn bão tuyết.

Tới ASIAD 2018, thêm một lần nữa trình độ của Olympic dưới thời ông thầy người Hàn bị đặt dấu hỏi. Kết quả, ông cùng các học trò về đích thứ 4. Đến tháng 12 này, nhà cầm quân 59 tuổi giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công sau 10 năm chờ đợi mỏi mòn.

Học trò ăn mừng đổ nước lên người HLV Park Hang-seo

Quế Ngọc Hải và các đồng đội bất ngờ xuất hiện, đổ nước lên người HLV Park Hang-seo trong phòng họp báo sau chiến thắng lịch sử.

Đỗ Hải - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm