Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính ở AFC Cup 2018?

HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Mihail Marian Cucchiaroni cho biết Tiến Dũng cùng với Văn Đại nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Cebu FC lúc 16h30 ngày mai (10/2).

Vào 11h ngày 9/2, tại Hà Nội, HLV trưởng Mihail Marian Cucchiaroni của CLB Thanh Hóa tham dự buổi họp báo trước lượt trận đấu tiên trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2018. Tân HLV của đội bóng xứ Thanh rất cởi mở tiết lộ thông tin về nhân sự của đội trước trận ra quân. 

"Tôi sử dụng 2 cầu thủ trẻ U23 là Văn Đại và Tiến Dũng đá chính vào ngày mai là một quyết định rất khó khăn. Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nhưng cậu ấy đang có phong độ rất cao trong màu áo U23 Việt Nam. Tôi tin rằng việc sử dụng Tiến Dũng bắt chính sẽ là tấm gương để các cầu thủ trẻ khác nỗ lực noi theo", HLV trưởng CLB Thanh Hóa chia sẻ về tình hình nhân sự của đội nhà trước trận đấu gặp Cebu FC (16h30 ngày 10/2, trên SVĐ Mỹ Đình). 

Trong buổi họp báo, ông Mihail Marian Cucchiaroni cũng gửi gắm tới đội trưởng Omar và các "đàn anh" khác phải giúp đỡ 2 cầu thủ U23 kể trên hòa nhập với lối chơi của toàn đội. 

Tien Dung bat chinh anh 1
Ông Mihail Marian Cucchiaroni cho biết việc sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính sẽ là cách tạo động lực cho các cầu thủ trẻ phấn đấu. 

Về đối thủ Global Cebu FC đến từ Philippines, ông Mihail đánh giá họ là đội bóng có nhiều tham vọng. 

"Đối thủ thể hiện quyết tâm và khát khao giành chiến thắng. Tuy nhiên, CLB Thanh Hóa của tôi năm nay đặt mục tiêu vô địch V.League, nên ngay từ lúc này phải quyết tâm cao nhất ở tất cả các trận đấu", HLV trưởng CLB Thanh Hóa nói. 

Dự đoán về kết quả trận đấu ra quân, ông Mihail không dám nhận định CLB Thanh Hóa sẽ có 3 điểm, nhưng ông khẳng định các học trò sẽ đá đẹp, đá cống hiến với quyết tâm cao nhất để hướng tới chiến thắng. 

Tại AFC Cup 2018, đội bóng xứ Thanh nằm ở bảng G cùng Bali United FC, Global Cebu FC và Yangon United FC. Do sân Thanh Hóa không đáp ứng những yêu cầu của AFC, CLB Thanh Hóa phải thuê sân Mỹ Đình để thi đấu và sẽ miễn phí vé cho khán giả tới sân cổ vũ vào 16h30 ngày 10/2 tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện chuẩn bị cho AFC Cup 2018

Chiều 7/2, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại tập buổi đầu tiên trong màu áo CLB Thanh Hóa, nhằm chuẩn bị cho trận ra quân gặp Cebu FC tại vòng bảng AFC Cup 2018 vào 10/2 tới.

Tien Dung bat chinh anh 2

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm