Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ghi liền 3 điểm trên sân bóng chuyền

Sáng 20/2, tại làng Bào (Ngọc Lặc, Thanh Hóa), thủ môn U23 Việt Nam so tài với đội bóng chuyền của VĐV điền kinh Quách Công Lịch.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trổ tài trên sân bóng chuyền Thủ môn U23 Việt Nam so tài với đội của VĐV điền kinh Quách Công Lịch tại Làng Bào (Thanh Hóa) sáng 20/2.

Sáng 20/2, tại Thanh Hóa diễn ra trận đấu giao hữu đầu xuân giữa CLB Lam Sơn Ngọc Lặc (của VĐV điền kinh Quách Công Lịch, mang áo số 18) chạm trán CLB Phúc Thịnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng (mang áo số 22). 

Cuộc so tài diễn ra tại sân bóng chuyền được dựng tại làng Bào (Ngọc Lặc, Thanh Hóa), dưới sự cổ vũ của hàng trăm người dân địa phương. 

Với chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1,8 m, thủ môn Bùi Tiến Dũng "lép vế" trước VĐV điền kinh Quách Công Lịch (1,92 m). Tuy nhiên, CLB Phúc Thịnh (áo xanh) đã thi đấu kiên cường và giành chiến thắng kịch tính 29-27 ở set đấu thứ nhất. 

Bùi Tiến Dũng chưa ký hợp đồng với các công ty truyền thông

Thủ môn của U23 Việt Nam cho biết lúc này anh muốn trở lại tập luyện và cống hiến cho CLB Thanh Hóa. Còn cá nhân chưa ký bất cứ bản hợp đồng truyền thông nào với giá "nghìn USD".

Trận đấu giao hữu bóng chuyền với sự tham gia của 2 vận động viên "hot" của quê hương Thanh Hóa nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người dân địa phương. Kết quả thắng, thua sau đó không quá quan trọng. Nhưng hơn hết, Bùi Tiến Dũng và Quách Công Lịch đã truyền sự hứng khởi, niềm vui tươi đến người dân tại quê nhà Ngọc Lặc. 

Ngày mai (21/2), thủ môn Bùi Tiến Dũng và VĐV Quách Công Lịch sẽ trở lại đơn vị chủ quản để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2018.

Song song với các hoạt động vui xuân cùng người dân địa phương, thủ môn U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng cũng đang bán đấu giá đôi găng tay anh sử dụng tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Giá khởi điểm là 5 triệu đồng và được đấu giá tới hết ngày 25/2. 

Số tiền thu được từ việc đấu giá này sẽ được Bùi Tiến Dũng dùng để ủng hộ VĐV Đỗ Hoàng Quân, cựu VĐV vô địch SEA Games đang chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. 

Đỗ Hoàng Quân là VĐV Billiards từng giành HCV nội dung Pool 9 bi đôi nam ở SEA Games 25. Anh cũng từng xếp hạng 32 thế giới.

Thủ môn Tiến Dũng mổ gà, gói bánh chưng phụ cha mẹ ngày cận Tết Sau một năm nhiều thăng trầm, thủ môn của U23 Việt Nam trở về với sự bình yên bên gia đình. Anh cùng cha mẹ, ông bà chuẩn bị mâm cơm để gia đình sum vầy ngày cuối năm.

Tùng Lê

Video: Hà Bùi, Lý Huỳnh

Bạn có thể quan tâm