Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Barca phát hiện mảnh giấy bí mật Solskjaer gửi cho Rashford

Mảnh giấy ghi thông điệp bí mật HLV Solskjaer gửi cho cậu học trò người Anh bị thủ môn Ter Stegen phát hiện và giở ra đọc ngay khi trận đấu đang diễn ra.

Sau khi để Barcelona chọc thủng lưới 2 lần ở trận tứ kết lượt về Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cố gắng đưa ra những sự điều chỉnh với hy vọng giúp Man Utd cải thiện thế trận.

Nhà cầm quân người Na Uy viết vội vài dòng trên một mẩu giấy trước khi chuyền tay cho Marcus Rashford. Sau khi đọc, tiền đạo trẻ người Anh không hiểu vô tình hay cố ý đã đánh rơi mảnh giấy ngay trong vùng cấm đội chủ nhà Barcelona sau một pha tranh chấp với Pique.

Chứng kiến đồng đội thi đấu chắc chắn, không cho Man Utd cơ hội tổ chức tấn công. Thủ môn Ter Stegen đã tìm được mảnh giấy và thản nhiên giở ra đọc ngay khi trận đấu đang diễn ra.

Solskjaer gui giay cho Rashford anh 1

Rashford thả mảnh giấy xuống sân sau pha tranh chấp với Pique.

Nội dung HLV Solskjaer gửi cho Rashford cũng không có gì quá đặc biệt khi ông muốn Man Utd chuyển sơ đồ từ 4-3-3 thành 4-4-2 với cặp tiền đạo Martial, Rashford và Paul Pogba thi đấu lệch trái.

Hành động hài hước của Ter Stegen khiến CĐV vô cùng thích thú. "Stegen nhàn rỗi đến mức phải đi tìm đọc mảnh giấy Rashford bỏ lại trên sân cho đỡ buồn", một CĐV bình luận.

Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác cho biết: "Hành động này chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của Barcelona so với Man Utd. Thủ môn của chủ nhà đã không phải chịu bất kỳ áp lực nào sau 2 bàn thắng của Messi".

Solskjaer gui giay cho Rashford anh 2

Nhận thấy nội dung không quá quan trọng, Ter Stegen đã ném luôn mảnh giấy ra sân sau khi đọc.

Hành quân đến Nou Camp, Man Utd lựa chọn lối chơi tấn công và suýt chút nữa có bàn mở tỷ số ở ngay phút đầu tiên sau cú sút dội xà của Marcus Rashford. Tuy nhiên, 2 sai lầm cá nhân liên tiếp của Ashley Young và De Gea khiến những toan tính của HLV Solskjaer đổ bể. 

2 bàn thắng của Messi và siêu phẩm sút xa của Coutinho giúp Barcelona đè bẹp MU 4-0 sau 2 lượt trận, qua đó hiên ngang tiến vào bán kết Champions League gặp Liverpool.

Siêu phẩm sút xa của Coutinho kết liễu MU nhìn từ khán đài Phút 61 trong trận gặp Man Utd tại tứ kết lượt về Champions League, Philippe Coutinho thực hiện cú sút xa táo bạo từ ngoài khu vực cấm địa ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona.

Paul Pogba ngáng chân cầu thủ Barca vì ức chế

Không kiềm chế được bản thân, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động xấu chơi với cầu thủ đội chủ nhà Barcelona.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm