Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU ca ngợi Messi sau thất bại

Jesse Lingard thừa nhận Lionel Messi đã có màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất để mang về tấm vé vào bán kết Champions League cho Barcelona.

Chia sẻ sau thất bại 0-3 trước Barcelona ở tứ kết lượt về Champions League, Jesse Lingard cho biết: "Bạn không thể mắc sai lầm ở những trận đấu kiểu này. Chúng tôi đã chơi tốt trong 15 phút đầu tiên, và mọi chuyện có thể rẽ sang hướng khác".

"Lionel Messi đã chơi một trận đấu hạng A. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Những gì chúng tôi cần làm là tiến về phía trước, vẫn còn những trận đấu quan trọng trước mắt", tiền vệ người Anh khép lại.

Sao MU ca ngoi Messi anh 1
Messi, Coutinho gieo sầu cho người hâm mộ Man Utd bằng 3 bàn thắng đều từ ngoài vùng cấm. Ảnh: UEFA.

Man Utd nhập cuộc chủ động trong 15 phút đầu và có cú sút dội xà Barcelona ở ngay tình huống lên bóng đầu tiên. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân lần lượt của Ashley Young và David De Gea giúp Lionel Messi lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút, qua đó an bài trận đấu ngay từ hiệp một.

Phát biểu trong buổi bình luận trên BT Sports, huyền thoại Ruud Gullit cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer phạm sai lầm nghiêm trọng khi lựa chọn lối chơi tấn công trước chủ nhà Barcelona: "Trên sân nhà, MU còn không tung nổi cú sút trúng đích nào, nhưng họ lại muốn chơi tấn công khi hành quân đến Nou Camp. Đây là điều không tưởng" 

"Hãy hỏi Chelsea, Atletico Madrid, những đội từng đánh bại Barcelona. Họ không chơi tấn công, và đây có lẽ là sai lầm chí mạng của Solskjaer", cựu danh thủ người Hà Lan nhấn mạnh.

Thất bại 0-3 trên sân Nou Camp, Man Utd nói lời chia tay Champions League với tổng tỷ số 0-4 sau 2 lượt trận và chính thức có mùa giải tay trắng. Trong khi đó, Barcelona lần đầu tiên góp mặt ở bán kết cúp châu Âu sau 3 năm vắng bóng. Đối thủ tiếp theo của Messi cùng đồng đội sẽ là đội chiến thắng ở cặp đấu giữa Liverpool và Porto.

Sao MU ca ngoi Messi anh 2
Đội hình ra sân của 2 CLB.
Highlights Champions League: Barca 3-0 MU Lionel Messi lập cú đúp trước khi Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona trước Manchester United trong trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra sáng 17/4.

Messi phá dớp không ghi bàn ở tứ kết Champions League

Sau 6 năm, thủ quân của Barcelona cuối cùng đã tìm lại được cảm giác ghi bàn ở vòng tứ kết Champions League khi lập cú đúp trong hiệp 1 vào lưới Man United trên sân Nou Camp.

Tuấn Nguyên (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm