Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn 125 kg mất việc vì ăn bánh gây chú ý tuần qua

Trang Sportskeeda đăng bài viết những sự kiện bóng đá châu Âu đáng chú ý. Trong đó, thủ môn Shaw ăn bánh khi trận đấu đang diễn ra, sau đó mất việc gây chú ý đối với người hâm mộ.

Nhung hinh anh cua bong da chau Au anh 1
Ibrahimovic giúp MU vô địch League Cup: Tiền đạo người Thụy Điển thực hiện quả sút phạt đẹp mắt và đánh đầu ghi bàn trong trận "Quỷ đỏ" Manchester thắng Southampton 3-2 ở chung kết League Cup. Đây là chức vô địch đầu tiên mùa này của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho. Còn Ibrahimovic đã có 30 danh hiệu trong sự nghiệp.
Nhung hinh anh cua bong da chau Au anh 2
Real Madrid ngược dòng ấn tượng: Trong trận đấu muộn vòng 24 La Liga, Real Madrid phải rất vất vả mới có thể giành trọn 3 điểm. Sau khi để đội chủ nhà Villarreal dẫn 2 bàn, lần lượt Gareth Bale, Ronaldo và Morata lập công giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 3-2, qua đó giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga với 55 điểm.
Nhung hinh anh cua bong da chau Au anh 3
Lionel Messi giải cứu Barca: Trong chuyến làm khách đến sân Vicente Calderon của Atletico ở vòng 24 La Liga, Lionel Messi tỏa sáng để giúp Barca tiếp tục bám đuổi Real. Anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho gã khổng lồ xứ Catalan ở phút 86. Đây là trận thắng thứ 400 của Messi trong sự nghiệp. Còn với Barca, thu về 3 điểm trước Atletico, thầy trò Luis Enrique tiếp tục thắp lên hy vọng lật đổ Real trên bảng xếp hạng La Liga. Hiện Barca vẫn kém đại kình địch 1 điểm (54 so với 55) nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Nhung hinh anh cua bong da chau Au anh 4
Thủ môn 125 kg mất việc vì ăn bánh: Ban lãnh đạo Sutton United chấp nhận đơn xin thôi việc của thủ môn có ngoại hình to lớn Wayne Shaw ngay sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 5 FA Cup. Thậm chí nhiều người không nhớ về diễn biến cuộc đối đầu giữa Sutton United và Arsenal diễn ra ngày 21/2, ngoại trừ cảnh thủ môn dự bị Wayne Shaw của đội chủ nhà thản nhiên ngồi ăn chiếc bánh kẹp thịt khi trận đấu đang diễn ra.
Nhung hinh anh cua bong da chau Au anh 5
Nainggolan giúp cuộc đua ở Serie A thoát cảnh nhàm chán: AS Roma nỗ lực bám đuổi Juventus trong cuộc cạnh tranh giành Scudetto mùa này. Họ đã chứng tỏ quyết tâm bằng việc đánh bại đội chủ nhà Inter Milan 3-1. Trong đó, Radja Nainggolan là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với cú đúp bàn thắng cho đội khách AS Roma. Sau vòng 26 Serie A, đội bóng áo bã trầu vẫn kém Juventus 7 điểm (59 so với 66).

Ibrahimovic: ‘Tôi đến MU để chinh phục danh hiệu’

Tiền đạo Ibrahimovic thêm một lần nữa khẳng định việc gia nhập MU là để chứng tỏ khả năng và giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch các giải đấu.


Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm