Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh xuất hiện tươi tắn giữa scandal nợ nần của chồng

Thu Minh vẫn giữ vẻ chuyên nghiệp khi giữ vai trò giám khảo Vietnam Idol dù các doanh nghiệp tố giác ông xã của cô thiếu nợ đang ngập tràn trên tin tức.

Chong Thu Minh bi to quyt tien anh 1

Tối 12/8, Thu Minh xuất hiện rạng rỡ ở trường quay Vietnam Idol tại TP HCM. Nữ giám khảo có mặt tại cánh gà từ sớm để nhân viên hậu đài chuẩn bị trước giờ lên sóng trực tiếp.

Chong Thu Minh bi to quyt tien anh 2

Đạo diễn Dũng "khùng" trêu ghẹo Thu Minh trong lúc chị trò chuyện, tư vấn cho các thí sinh. Giọng ca Đường cong chọn trang phục sang trọng khi ngồi trên ghế nóng.

Chong Thu Minh bi to quyt tien anh 3

Mặc những ồn ào đang bủa vây vợ chồng Thu Minh, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ tươi tỉnh khi làm việc. Sự chuyên nghiệp của chị nhận được những lời khen tích cực.

Chong Thu Minh bi to quyt tien anh 4

Đây là tuần thứ 2 Bằng Kiều vắng bóng trên ghế giám khảo. Tuần trước Tóc Tiên giữ vai trò khách mời và tuần này giám đốc âm nhạc Huy Tuấn thay thế vị trí của nam ca sĩ hải ngoại.

Chong Thu Minh bi to quyt tien anh 5

Trong lúc chờ ra sân khấu, Tùng Dương hướng dẫn Việt Thắng tập nhảy vì chàng trai 19 tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm.

Chong Thu Minh bi to quyt tien anh 6

Gần cuối chương trình, Đông Nhi được trợ lý hộ tống đến phim trường. Quán quân The Remix mùa đầu làm khách mời biểu diễn trong đêm thi.

Chong Thu Minh bi to quyt tien anh 7

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 chỉnh sửa lại trang phục trước khi ra sân khấu.

Chong Thu Minh bi to quyt tien anh 8

Bạn gái Ông Cao Thắng được nhiều fan mong đợi khi xuất hiện ở Vietnam Idol. Người hâm mộ đợi sẵn ở cổng để chào đón Đông Nhi.

Thu Minh: 'Nếu chồng lừa trăm tỷ, sao tôi còn ngồi đây?' Nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng về thông tin cho rằng công ty của chồng - doanh nhân Otto thiếu nợ nhiều doanh nghiệp Việt Nam và đang bỏ trốn.

Nguyễn Bá Ngọc - Kim Chi

Bạn có thể quan tâm