Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh tình tứ cùng chồng Tây ở sân bay

Nữ ca sĩ dành cho ông xã "Gấu trắng" những cử chỉ âu yếm, tình cảm sau chuyến bay dài từ châu Âu về TP.HCM tối 21/5.

Thu Minh và ông xã mới trở về nước sau kỳ du lịch, nghỉ dưỡng ở châu Âu. Trước đó, giọng ca Đường cong có chuyến công tác tại Nam Phi với vai trò đại sứ tuyên truyền chống nạn săn bắt, mua bán sừng tê giác trên toàn thế giới.
Hành lý của hai vợ chồng khá nhiều. Ông xã Thu Minh luôn nhận trách nhiệm mang vác đồ cho vợ.
Sau chuyến đi dài ngày, cựu giám khảo The Voice có vẻ "phát tướng" hơn so với thời gian trước đây. Diện bộ đồ bó sát, Thu Minh đã vô tình để lộ thân hình tròn trịa của mình.
Dù chênh lệch khá nhiều về chiều cao, nữ ca sĩ vẫn tự tin đi giày bệt khi sánh bước bên ông xã.
Thu Minh tận tình chăm sóc chồng Tây ở chốn đông người.
Sau khi bí mật kết hôn vào năm 2012, đến nay, tình cảm của hai vợ chồng vẫn rất mặn nồng. Nữ ca sĩ luôn dành cho ông xã những lời có cánh.
Bên cạnh đó, chồng Thu Minh - một doanh nhân người Hà Lan - cũng là người đàn ông chu đáo. Không chỉ mua tặng vợ những món đồ đắt tiền, anh còn luôn sát cánh bên Thu Minh trong những chuyến lưu diễn xa.
Từ khi lập gia đình, phong cách thời trang của Thu Minh gần như thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ không còn diện những bộ đồ quá sexy, nóng bỏng lên sân khấu.
Sau chuyến bay dài, cặp đôi có vẻ khá mệt mỏi. Tuy nhiên họ không về nhà cùng nhau mà mỗi người leo lên một chiếc xe khác nhau. "Gấu trắng" dặn dò cẩn thận người lái xe trước khi rời đi.

Hà Thu

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm