Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chuyến du lịch nước ngoài xa xỉ của gia đình sao Việt

Dù bận rộn nhưng không ít nghệ sĩ Việt vẫn thu xếp lịch trình để rong ruổi khắp nơi trên thế giới cùng gia đình bé nhỏ với những dịch vụ du lịch xa xỉ nhất.

Gia đình ba người nhà Hà Hồ luôn giữ thói quen du lịch nước ngoài cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Năm 2013, hàng loạt những bức ảnh của Subeo và bố mẹ được ghi lại trong chuyến du lịch đầu tiên của cậu bé đến Mỹ vào dịp Tết đã chứng minh được tình yêu thương vô bờ bến của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La với con trai đầu lòng. Ngoài Mỹ, họ còn dành thời gian vòng quanh châu Á như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và cả châu Âu.
Gia đình Hà Hồ luôn giữ thói quen du lịch nước ngoài cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Năm 2013, hàng loạt những bức ảnh của Subeo và bố mẹ được ghi lại trong chuyến du lịch đầu tiên của cậu bé đến Mỹ vào dịp Tết đã chứng minh được tình yêu thương vô bờ bến của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla dành cho con trai. Ngoài Mỹ, họ còn dành thời gian vòng quanh châu Á như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và cả châu Âu.
Không chỉ vậy, những dịch vụ đi kèm các chuyến du lịch của gia đình Hà Hồ luôn là tốt nhất. Những hình ảnh của Subeo ngồi ở hạng thương gia trên máy bay hay Cường Đô La đua siêu xe trên sa mạc Mỹ cũng đủ chứng minh được cuộc sống của gia đình ngôi sao giải trí số 1 Việt Nam luôn là tốt nhất ở bất cứ đâu.
Không chỉ vậy, những dịch vụ đi kèm các chuyến du lịch của gia đình Hà Hồ luôn là tốt nhất.
Bố mẹ Hà Hồ đi du lịch cùng các con.

Hình ảnh gia đình Hà Hồ - Quốc Cường tại Singapore.

Kể từ khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rất chăm chỉ đi du lịch nghỉ ngơi với đại gia đình giàu nhất nhì Việt Nam này. Cứ cách một khoảng thời gian, tất cả mọi người trong gia đình lại tranh thủ cùng nhau đi du lịch một nơi nào đó như châu Á, châu Âu hay Mỹ. Những chuyến đi xa của Hà Tăng thường ít được cô chia sẻ rộng rãi.
Kể từ khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rất chăm chỉ đi du lịch nghỉ ngơi với đại gia đình giàu nhất nhì Việt Nam. Nhưng Hà Tăng thường ít chia sẻ rộng rãi về những chuyến đi này.
Tuy nhiên, với sự có mặt của cả một đại gia đình gần chục người, những chuyến du lịch của gia đình Hà Tăng luôn nằm trong số những chuyến đi chơi xa xỉ và tốn nhiều chi phí nhất của showbiz Việt.
Tuy nhiên, với sự có mặt của cả chục người, những chuyến du lịch của gia đình Hà Tăng luôn nằm trong số những chuyến đi xa xỉ và tốn kém nhất của showbiz Việt.
Hà Tăng và các anh chị em luôn sử dụng các phương tiện ấn tượng để đi du lịch.
Các thành viên trong gia đình đi đến những địa điểm du lịch thú vị nhất trên thế giới.
Sau khi kết hôn với người chồng ngoại quốc, Thu Minh luôn bận rộn với những chuyến du lịch nước ngoài. Có thể vì bây giờ đã có đôi có lứa nên cô không còn sợ phải một mình du lịch như trước. Thêm nữa, vì đang sở hữu một căn hộ triệu đô tại quê chồng nên Thu Minh cũng thường xuyên bay đi bay về hơn.
Sau khi kết hôn với người chồng ngoại quốc, Thu Minh luôn bận rộn với những chuyến du lịch nước ngoài. Có thể vì bây giờ đã có đôi có lứa nên cô không còn sợ phải một mình du lịch như trước. Thêm nữa, vì công việc kinh doanh, Thu Minh cũng thường xuyên có mặt ở quê chồng.
Mỗi khi về Châu Âu, Thu Minh lại dùng trực thăng riêng và du thuyền cá nhân để đi du lịch vòng quanh lục địa giàu có này cho các chuyến nghỉ dưỡng và mua sắm xa xỉ.
Mỗi khi tới Séc, Thu Minh lại dùng trực thăng riêng và du thuyền cá nhân để đi du lịch. Trong chuyến công tác Nam Phi, cặp đôi còn di chuyển bằng phi cơ để có thể ngắm toàn cảnh Cape Town từ trên cao.
Nữ ca sĩ thoải mái trên du thuyền của mình tại châu Âu. 
Jennifer Phạm từng đăng khá nhiều ảnh trong chuyến du lịch của gia đình người đẹp tại Mexico. Jennifer Phạm và chồng đại gia mới cưới còn dẫn theo bé Bảo Nam và cả gia đình cho chuyến du lịch biển lần này. Tâm trạng của cả gia đình đều khá tốt và có một thời gian vui vẻ bên nhau.
Jennifer Phạm từng đăng khá nhiều ảnh trong chuyến du lịch của gia đình người đẹp tại Mexico. Jennifer Phạm và chồng đại gia mới cưới còn dẫn theo bé Bảo Nam và cả gia đình cho chuyến du lịch biển lần này. Tâm trạng của cả gia đình đều khá tốt và có một thời gian vui vẻ bên nhau.
Jennifer Phạm và gia đình thường xuyên đi du lịch. Không chỉ thăm thú các cảnh đẹp trong nước hay tại Mỹ, cô cũng dành thời gian đến New Zealand, các nước châu Âu, Úc…
Jennifer Phạm và gia đình thường xuyên đi du lịch. Không chỉ thăm thú các cảnh đẹp trong nước hay tại Mỹ, cô cũng dành thời gian đến New Zealand, các nước châu Âu, Úc…

Cặp đôi Jennifer Phạm và Đức Hải trong một chuyến du lịch châu Âu.

Gia đình Mỹ Linh – Anh Quân luôn bận rộn với kế hoạch âm nhạc, con cái của họ thì kín lịch đi học. Vì thế, khi có dịp rảnh rỗi, cả gia đình thường tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Trong những chuyến đi này, đôi khi còn có sự góp mặt của song thân Mỹ Linh – Anh Quân.
Gia đình Mỹ Linh – Anh Quân luôn bận rộn với kế hoạch âm nhạc trong khi 3 đứa con lại kín lịch học ở các trường quốc tế. Nhưng khi rảnh rỗi, cả gia đình thường tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước.
Ba con nhà Mỹ Linh - Anh Quân tại châu Âu.
Gia đình Anh Quân - Mỹ Linh và cả nhà em gái nhạc sĩ trong một chuyến du lịch nước ngoài.

http://kenh14.vn/star/nhung-chuyen-du-lich-nuoc-ngoai-xa-xi-cua-gia-dinh-sao-viet-2014052103182151.chn

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm