Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh lần đầu tự tin khoe bụng bầu 4 tháng

Tối 17/12, trong tiệc Giáng sinh sớm, nữ ca sĩ "Hangover" và ông xã người Hà Lan hạnh phúc bên nhau. Thu Minh đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 37.

Trong buổi tiệc đón Noel sớm do vợ chồng Thu Minh tổ chức thường lệ hàng năm, nữ ca sĩ Đường cong mặc đầm đen kín đáo, có phần vạt che vòng hai đang lớn lên từng ngày. Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai và tự tin xuất hiện với chiếc bụng bầu. Cô chụp hình bên chú tê giác bằng tuyết như một cách gửi thông điệp bảo vệ loài động vật này đến mọi người.

Trước đó, khi những thông tin nghi vấn đang mang bầu, Thu Minh đều từ chối trả lời. Cô cũng không xuất hiện tại các sự kiện nhiều như trước. Nữ ca sĩ thậm chí còn hủy hết các show đã ký hợp đồng từ trước, trong đó có một đêm nhạc lớn ở Hà Nội vào tháng 12.
Dù đang mang bầu nhưng Thu Minh vẫn đi giày cao gót và nhún nhảy theo tiếng nhạc. Nhìn vóc dáng Thu Minh có thể thấy được nữ ca sĩ đang tăng cân một cách nhanh chóng.
Vợ chồng nữ ca sĩ Hangover tình tứ trước ống kính. Năm ngoái, cũng trong tiệc Noel, ông xã người Hà Lan đã tặng cho Thu Minh chiếc xế hộp có giá hơn 6 tỷ đồng. Năm nay, không một món quà nào ý nghĩa và hạnh phúc hơn bằng việc cô mang thai đứa con chung của hai người.
Vợ chồng nữ ca sĩ luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trước đông người. Ông xã cũng luôn là người đứng sau động viên và ủng hộ cô suốt một năm qua.
Tại buổi tiệc, đại diện của giải thưởng LGBT Tôn Vinh 2014 cũng có mặt để trao giải Ngôi sao của năm và Bài hát của năm (ca khúc Cứ thế mà đi) cho Thu Minh do cộng đồng LGBT lớn nhất Việt Nam bình chọn. Thu Minh được coi là nghệ sĩ đi đầu trong việc lên tiếng bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBT những năm gần đây.

MC Nguyên Khang đảm nhận vai trò dẫn dắt bữa tiệc thay Nathan Lee như năm ngoái. Có thông tin hai người có những hiểu lầm nhưng cả hai từ chối trả lời.
Nữ ca sĩ nhảy sung dù đang mang bầu. Thu Minh tổng kết lại một năm hoạt động sôi nổi với các sự kiện cộng đồng mà nổi bật nhất là trong vai trò đại sứ bảo vệ tê giác. Do đó, buổi tiệc cuối năm của nữ ca sĩ cũng xuất hiện tê giác khắp mọi nơi từ thiệp mời cho đến sự xuất hiện của chú tê giác bằng tuyết rất to.


Thu Minh khoe giọng hát nội lực khi biểu diễn ca khúc Love hoàn toàn bằng tiếng Anh - đây là ca khúc gắn bó với hành trình bảo vệ tê giác của nữ ca sĩ trong thời gian sắp tới.
Nhạc sĩ Thanh Bùi cũng đến chung vui cùng vợ chồng nữ ca sĩ.
Nữ ca sĩ đùa nghịch cùng quý tử nhà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Anh đưa cả vợ và con đến tiệc Noel.
Đinh Hương mặc trang phục tinh tế, sang trọng đi tiệc.
Đinh Hương mặc trang phục tinh tế, sang trọng đi tiệc.

Trang Pháp mặc trẻ trung đi tiệc.
Cô chụp hình cùng Thu Minh.
Trúc Nhân cũng không vắng mặt trong tiệc cuối năm của huấn luyện viên của mình.
Bảo Anh.
Bảo Anh.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm