Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh biểu diễn rụt rè trước nghi vấn mang bầu

Vốn là nữ ca sĩ sở hữu phong cách trình diễn sôi động với vũ đạo mạnh mẽ nhưng nữ ca sĩ tỏ ra rất thận trọng khi biểu diễn trong sự kiện triển lãm xe tại TP.HCM.

Chiều 19/11, Thu Minh cùng chồng tham dự sự kiện triển lãm xe hơi tại quận 7, TP.HCM. Nữ ca sĩ Chuông gió diện trang phục hàng hiệu, váy dáng oversize rộng thoải mái. Cô xuất hiện tươi tắn khi được khách mời quan tâm và cánh truyền thông chụp ảnh. Thời gian này, Thu Minh dính nghi vấn mang thai con đầu lòng, song nữ ca sĩ không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.
Nhiều khách mời tại sự kiện phát hiện sự thay đổi trên gương mặt cựu giám khảo The Voice mùa đầu. Trông cô đầy đặn hơn và khuôn mặt dường như bị sưng phù hơn rất nhiều so với bình thường. Một số ý kiến cho rằng đây là dấu hiệu thường thấy ở thai phụ thời kỳ đầu. Không mảy may quan tâm đến sự chú ý của mọi người, Thu Minh vẫn nhiệt tình biểu diễn và giao lưu cùng khán giả.
Giữa thời điểm dính nghi án bầu bí, nữ ca sĩ sinh năm 1977 ăn vận sành điệu, đi giày gót thấp và không quên trang điểm, chọn kiểu tóc phù hợp. Trước đó một ngày, Thu Minh thông báo hủy liveshow vào tháng 12 tới vì lý do sức khỏe.
Tại sự kiện, cựu giám khảo The Voice trình diễn ca khúc Đường cong. Tuy nhiên cô không thể hiện vũ đạo sôi động như mọi khi, thay vào đó là những bước nhún nhảy nhẹ nhàng, từ tốn.
Người đẹp thận trọng trong từng bước di chuyển, vũ đạo cũng nhẹ nhàng nhất có thể.
Nhiều khán giả nhận xét cô lên cân trông thấy.
Thu Minh trình diễn nhiệt tình và giao lưu với khán giả rất lôi cuốn, song cô từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng tư, nhất là nghi vấn bầu bí đang được người hâm mộ theo dõi trong những ngày qua.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm