Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh 'hâm nóng' đêm tiệc thượng đỉnh

Giọng ca “Đường cong” cùng MC Thành Trung khuấy tung khán phòng của đêm tiệc “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” với những phần trình diễn sôi động và vô cùng ngẫu hứng.

Thu Minh 'hâm nóng' đêm tiệc thượng đỉnh

Giọng ca “Đường cong” cùng MC Thành Trung khuấy tung khán phòng của đêm tiệc “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” với những phần trình diễn sôi động và vô cùng ngẫu hứng.

 

Thu Minh là khách mời đặc biệt của đêm tiệc.

Là ca sĩ khách mời đặc biệt của đêm tiệc Sải bước vào thế giới thượng đỉnh, Thu Minh mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong phần trình diễn ca khúc Đường cong, cô cùng MC Thành Trung ngẫu hứng mời 10 nữ khách mời bước lên sân khấu để cùng trình diễn.

 

Thu Minh và MC Thành Trung quậy trên sân khấu.

 

Ca khúc Đường cong với phần trình bày của Thu Minh, Phương Linh cùng 9 nữ khán giả nhận được hưởng ứng nhiệt tình.

Thu Minh nghĩ rằng phụ nữ ai cũng sexy, cho nên dù lứa tuổi và hình thể nào đều có nét quyến rũ riêng. Phần trình diễn ngẫu hứng này còn có sự tham gia của học trò Phương Linh và Dương Trần Nghĩa, được khán giả vỗ tay không ngớt.

 

Ba thầy trò Thu Minh so tài trên sân khấu.

Khi trình diễn ca khúc Taxi, hai học trò Dương Trần Nghĩa và Phương Linh có dịp so giọng cùng “cô giáo” Thu Minh. Sự phối hợp ăn ý của ba thầy trò mang đến một tiết mục vô cùng ấn tượng cho khán giả.

 

Thu Minh thân thiết cùng hai học trò trong suốt đêm tiệc.

 

Hoàng Thùy Linh cũng là ca sĩ đặc biệt tham gia biểu diễn trong chương trình.

 

Nữ ca sĩ gốc Hà Thành trong trang phục quyến rũ khoe giọng trong ba ca khúc: Rung động, Ngày không anhChạy trốn khuấy động không khí thêm hào hứng.

Vốn là chương trình dành riêng cho những người yêu thích đẳng cấp và phong cách Platinum 18, đêm tiệc Sải bước vào thế giới thượng đỉnh là chủ đề quan tâm của giới showbiz và cả những vị khách mời thượng đỉnh trong suốt tuần qua.

 
 

Siêu mẫu Doãn Tuấn tình tứ cùng Người đẹp Biển 2010 Nguyễn Thị Loan.

Không hẹn mà gặp, siêu mẫu Doãn Tuấn và Người đẹp Biển 2010 Nguyễn Thị Loan đến tham dự đêm tiệc từ rất sớm. Cả hai tranh thủ tạo dáng bên dàn siêu xe Ferrari 340, Ferrari California, Aston Martin và Nissan 370Z trước khi vào đêm tiệc.

 

Minh Tiệp - Johnny Trí Nguyễn lâu ngày mới tái ngộ

Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn tay bắt mặt mừng cùng Minh Tiệp. Do bận rộn với công việc nên hai người bạn thân cũng ít khi gặp gỡ.

 

Johnny Trí Nguyễn lịch lãm bên siêu xe.

 

Johnnie Trí Nguyễn là gương mặt đại diện của “ Sải bước vào thế giới thượng đỉnh”.

Johnny Trí Nguyễn cho biết anh đã tham gia đêm tiệc Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” ở TP.HCM và lần này là ở Hà Nội. Anh vẫn thấy choáng ngợp bởi sự lộng lẫy và sang trọng của đêm tiệc. Thế giới thượng đỉnh là một khái niệm vô cùng hấp dẫn với những người sành sỏi yêu thích tiệc đêm đẳng cấp, siêu xe hàng đầu và những chuyến du lịch hạng sang.

Đến dự tiệc còn có rất nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz Hà Thành.

 
 

Các khách mời ra về đều rất hài lòng vì đêm tiệc diễn ra thậm chí còn hấp dẫn hơn so với mong đợi và đều hưởng ứng tinh thần vui chơi có trách nhiệm của Thế giới thượng đỉnh.

Truy cập www.thegioithuongdinh.com hoặc trang mạng xã hội của chương trình Sải bước vào thế giới thượng đỉnh để nhìn ngắm dàn sao lung linh trong đêm tiệc.

Quỳnh Như

Theo Infonet

Quỳnh Như

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm