Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh bất ngờ rủ tác giả hit 'Taxi' lên sân khấu song ca

Nữ ca sĩ "Đường cong" được ông xã ngoại quốc tháp tùng tới sự kiện. Khi phát hiện có Nguyễn Hải Phong tại đây, cô đã háo hức "bắt cóc" anh lên hát với mình.

Bà mẹ một con đã lấy lại được vóc dáng hoàn hảo cũng như độ máu lửa của mình khi thể hiện liên tục 4 ca khúc hit của mình và giao lưu cùng khán giả.

Khi nhận ra sự có mặt của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, người đã mang lại rất nhiều hit cho mình tại sự kiện, Thu Minh đã hào hứng "bắt cóc" chàng nhạc sĩ mát tay lên sân khấu để cùng hát với mình.

Á hậu Thanh Hoài sau thời gian ở ẩn làm single mom đã trở lại showbiz với hình ảnh đầy gợi cảm và nóng bỏng. Cô xuất hiện với trang phục sexy khoe nét đẹp quyến rũ phù hợp với tiệc khai trương beer club.

Sự xuất hiện của Thanh Hoài với trang phục sexy khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cựu người mẫu vốn được đánh giá khá hiền lành và cầu toàn.

Bản thân Thanh Hoài cũng chia sẻ, cô là người ít nói và hoàn toàn nói không với scandal. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Thanh Hoài sẵn sàng thay đổi con người mình để trở nên mới mẻ hơn.

Bà mẹ đơn thân cũng chuẩn bị tham gia những dự án phim ảnh để trở lại showbiz một cách chính thức. Một bộ phim truyền hình mới có sự tham gia của Thanh Hoài cũng sắp được ra mắt khán giả.

Ca sĩ Khởi My xuất hiện với mái tóc màu hồng rực mang đến không khí vui tươi và náo nhiệt chào đón Noel.

Cô đã trình diễn nhiều tiết mục sôi động cùng lời dẫn chào hài hước.

MC Quỳnh Chi xuất hiện tại sự kiện cùng cô bạn gái thân thiết. Sau thành công của vai diễn mang tên mình trong một bộ phim điện ảnh được công chiếu vào cuối năm, bà mẹ một con đang cống hiến hết mình với niềm đam mê điện ảnh.

Cô mong muốn tìm được những vai diễn phù hợp với diễn xuất của mình để thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Quỳnh Chi nói vui: “Nếu không ai mời đóng phim, Quỳnh Chi sẽ tự thực hiện những phim ngắn để sống với đam mê mới của mình”.

After six - Sky Beer Club đúng chất tại Sài Gòn

Điểm nhấn đặc biệt của After Six là sự đột phá trong phong cách thiết kế xây dựng không gian tạo nên cảm xúc cuồng nhiệt và thăng hoa. Tầng 15 được thiết kế gần gũi, thân thiện có phần hơi bụi đúng chất 'beer club" dành cho các bạn trẻ yêu thích sự sôi động, cuồng nhiệt...

Tầng rooftop của After Six sẽ thăng hoa cảm xúc của bạn khi vừa thưởng thức những ngụm bia mát lạnh, vừa chiêm ngưỡng nét đẹp của Sài Gòn về đêm.

Với phương châm “Ăn ngon, uống đã và chơi vui”, After Six quy tụ đội ngũ đầu bếp hàng đầu, ra mắt nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo lần đầu tiên giới thiệu trong beer club. Trong đó không thể thiếu đa dạng các loại bia, từ thông dụng đến nhập khẩu mới lạ…

Bên cạnh đó, chương trình giải trí nghệ thuật đa dạng thay đổi chủ đề mỗi ngày chỉ có tại đây sẽ mang đến nhiều lựa chọn ưng ý cho giới trẻ sành điệu. Hào hứng với hiphop freestyle cực chất, acoustic theo phong cách hiện đại hay hòa mình vào những âm thanh sôi động của dòng nhạc EDM cuồng nhiệt là những trải nghiệm After Six mang đến cho khách tham dự.

After Six Sky Beer Club

Tầng 15 & Rooftop, Robot Tower

308-308C Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM (góc Nguyễn Thượng Hiền)

Hotline: 01245308308



Mộc Trà

Hình ảnh: Vũ Nguyễn, Sơn Đinh Tùng, Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm