Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Hương sang Mỹ casting thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt

Hoa khôi Thể thao 1995 vừa có chuyến công tác tại Hoa Kỳ với vai trò giám khảo tìm kiếm 20 người đẹp gốc Việt sẽ tham gia chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu tại Việt Nam.

Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 là cuộc thi tôn vinh nhan sắc Việt Nam có đối tượng tham gia được mở rộng gồm phụ nữ Việt trong và ngoài nước. Tỷ lệ tuyển sinh dự kiến là 50% đến từ nước ngoài và 50% ở trong nước. Cuộc thi dự kiến tổ chức 2 năm một lần có Á hậu Quý bà Thế giới - Thu Hương là thành viên ban tổ chức.

Bên cạnh các yếu tố sắc đẹp, tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái, ban giám khảo đánh giá cao tính hội nhập của thí sinh. Cuộc thi hướng đến việc giữ gìn bản sắc văn hóa Việt, nghĩa là sự hội tụ của những cô gái Việt năng động, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tinh hoa dân tộc.

Thu Huong to chuc Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 1
Trần Ly Ly, Thu Hương trên ghế nóng tuyển chọn thí sinh vòng sơ tuyển. Ảnh: QP

Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản Sắc Việt toàn cầu 2016 đã có buổi casting và bán kết tuyển chọn thí sinh tại thành phố Seattle và Houston - Mỹ. Giám khảo vòng sơ tuyển có Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà thiết kế Cory Trần, Á hậu thế giới người Việt - Thúy Vi.

Thu Huong to chuc Hoa hau Ban sac Viet toan cau anh 2
Một thí sinh nổi bật ở buổi casting. Ảnh: QP

Buổi sơ tuyển có gần 100 người đẹp gốc Việt từ các nơi trên đất nước Mỹ tham gia. Các thí sinh tham dự vòng thi này phải trải qua các phần: nhân trắc học, trình diễn đồng phục, trình diễn trang phục dạ hội...

Sau các vòng thi casting tại Mỹ (từ ngày 15/5 đến 25/5), ban tổ chức chọn ra 20 ứng viên có điểm số cao nhất vào vòng bán kết. Các thí sinh này sẽ về Việt Nam tham dự vòng chung kết, từ 25/7 - 7/8, tại Sầm Sơn (Thanh Hóa).

M. Tâm

Bạn có thể quan tâm