Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi Thu Hương chia sẻ bí quyết hạnh phúc

Ngoài hoạt động showbiz, Hoa hậu thể thao Thu Hương còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Người đẹp có bí quyết riêng để vừa thăng tiến sự nghiệp, vừa đủ thời gian giữ lửa hạnh phúc.

Thành công trên thương trường, viên mãn với gia đình

Đoạt danh hiệu Hoa khôi Thể thao năm 1995 và ngay sau đó thành công ở nhiều lĩnh vực hoạt động như MC, diễn viên, Thu Hương đã không lựa chọn đi theo con đường trở thành ngôi sao trong làng giải trí. Chị tâm sự: "Mình chưa bao giờ muốn trở thành một con búp bê được nuông chiều, hay một quý bà loay hoay shopping và nội trợ”.

Đảm nhiệm trọng trách điều hành một công ty truyền thông có tiếng, Thu Hương luôn bận rộn với tần suất hoạt động và sự kiện xã hội dày đặc. Mặc dù làm kinh doanh, chị vẫn cân bằng được thời gian dành cho gia đình. Hiện tại, Thu Hương có một tổ ấm luôn ấm lửa yêu thương bên người chồng là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

"Quản trị" cuộc sống bằng các tiện ích thông minh

Anh Nguyễn Hoài Nam rất tự hào về người vợ giỏi giang, xinh đẹp của mình. Anh nói: “Hương là người phụ nữ thông minh, khi lựa chọn và áp dụng những công cụ tiện ích để hỗ trợ trong cả công việc kinh doanh và gia đình. Vợ tôi còn áp dụng cả kỹ năng quản trị trong công việc cho ngôi nhà nhỏ. Vì vậy, tuy bận rộn, cô ấy vẫn luôn sắp xếp thời gian cho các con, học hành, huấn luyện các kỹ năng và năng khiếu cho con cái rất chu toàn”.

Thu Hương chia sẻ: “Dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện lợi, và tôi luôn tranh thủ những tiện ích đó để quản lý tài chính gia đình, cũng như doanh nghiệp. Tiiu đặc biệt yêu thích dịch vụ ngân hàng điện tử F@st i-bank của Techcombank, vừa tiết kiệm thời gian vừa rất an toàn. Từ khi dùng tiện ích này, tôi chẳng bao giờ phải lo nhớ lịch thanh toán tiền điện, phí viễn thông, học phí cho có, chỉ cần đặt lịch thanh toán tự động, mọi việc sẽ êm ru”.


Để tiết kiệm chi phí, nhân sự và thời gian, doanh nghiệp của Thu Hương cũng sử dụng các dịch vụ quản lý tiền tệ và thanh khoản của ngân hàng. Chị cho biết dòng tiền của công ty mình được quản lý hiệu quả, tiền nhàn rỗi được tận dụng hợp lý, các khoản phải thu, chi đến hạn đều được ngân hàng chủ động thanh toán.

Hoa khôi cho biết: "Tôi đánh giá cao chất lượng và sự tiện lợi từ các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng này, và cảm thấy an tâm khi giao tiền của gia đình và công ty để ngân hàng quản lý".

Vun vén hạnh phúc từ sự quan tâm, sẻ chia

Khi kết hôn, anh Hoài Nam mới chỉ là giám đốc phát triển kinh doanh của một công ty thiết kế nội thất, còn Thu Hương đang là người đẹp được công chúng mến mộ. Với tình yêu và sự trân trọng, hai vợ chồng đã vượt qua những khó khăn, thách thức trong cuộc sống để xây dựng một gia đình hạnh phúc như hiện nay.

Thu Hương và ông xã luôn biết cách quan tâm đến nhau. Có một kỷ niệm đáng nhớ là vào dịp gần đến sinh nhật của chồng, Hương phải kéo dài chuyến công tác nước ngoài lâu hơn dự định. Trong lúc lo không kịp chuẩn bị cho ngày quan trọng này, chị chợt nhớ đến dịch vụ Concierge dành cho chủ thẻ Techcombank Visa Platinum. Sau một cuộc gọi đến số điện thoại hỗ trợ, Hương đã có thể sắp xếp một bữa tiệc sinh nhật tại nhà với những món ăn đặt từ nhà hàng ưa thích của hai vợ chồng, một tấm thiệp được thiết kế riêng để mừng sinh nhật anh theo ý tưởng của chị. Vậy là nhờ sự hỗ trợ của tiện ích này, mà bữa tiệc sinh nhật anh đã được chuẩn bị chu đáo ngay khi Hương trở về từ chuyến công tác xa.

“Cuộc sống hiện đại có nhiều sức ép đối với người phụ nữ. Như những phụ nữ khác, tôi luôn muốn một ngày có nhiều hơn 24 tiếng để cân bằng được cả sự nghiệp và gia đình. Các dịch vụ ngân hàng đã đến gần tôi và rất nhiều chị em phụ nữ khác khi nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của chúng tôi. Tôi có lời khuyên cho các chị em là hãy tận dụng những lợi ích của cuộc sống hiện đại, thì hạnh phúc gia đình và thành công trong công việc là điều trong tầm tay”, Thu Hương chia sẻ.

Đầu tháng 9, Techcombank đón nhận 10 giải thưởng quốc tế, trong đó có giải Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam của Global Banking & Finance Review.

Tư liệu: Techcombank

Bạn có thể quan tâm