Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóc tỳ đáng yêu của hoa khôi Thu Hương

Hai nhóc tỳ đáng yêu của Á hậu Mrs World 2011 - Hoa khôi thể thao Thu Hương đã có dịp vui chơi và tạo dáng chụp ảnh nhân dịp sinh nhật mẹ.

Nhóc tỳ đáng yêu của hoa khôi Thu Hương

Hai nhóc tỳ đáng yêu của Á hậu Mrs World 2011 - Hoa khôi thể thao Thu Hương đã có dịp vui chơi và tạo dáng chụp ảnh nhân dịp sinh nhật mẹ.

Không giống những bà mẹ trẻ khác trong làng giải trí tìm mọi cách giấu thật kỹ con cái, Thu Hương cho biết cô không muốn lôi con vào thế giới showbiz nhưng lại muốn con phát triển một cách tự nhiên, cho trẻ thích làm những việc chúng thích mà bản thân người mẹ cảm nhận rằng điều đó không làm ảnh hưởng xấu đến sự phát triển và hình thành nhân cách của bé về sau. Chính vì vậy, thi thoảng, trong những sự kiện mang tính chất nội bộ của công ty, người đẹp đồng ý cho con xuất hiện. Có lần, chiều theo bé, cô còn cho cậu con trai lớn xuất hiện trên sàn diễn như một người mẫu nhí. Thu Hương cho biết, cô dạy con khá kỹ và luôn biết cách gợi mở, khơi dậy trí sáng tạo cũng như sở thích của trẻ.

Mới đây, hoa khôi Thu Hương và 2 cậu con trai đã có một ngày vui, tràn ngập hạnh phúc trong tiệc sinh nhật do chính ông xã cô đứng ra "thiết kế". Buổi tiệc ấm cúng gồm những bạn bè và người thân của hoa khôi Thu Hương đã được ghi lại bằng hình ảnh. Một vài hình ảnh chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân của người đẹp đã khiến bạn bè trầm trồ, ganh tỵ. Hiện tại, Thu Hương đang ở Malaysia tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2013. Năm nay, cô tiếp tục tổ chức cuộc thi Miss Sport 2013, đêm chung kết trao giải dự kiến diễn ra tại thành phố Vũng Tàu vào tháng 8.

Thu Hương hạnh phúc trong ngày sinh nhật bên người thân cùng 2 cậu con trai.
Ông xã của người đẹp đã thiết kế một trái tim thật to trong vườn nhà tặng sinh nhật vợ.
Thu Hương hạnh phúc cùng ông xã trong sinh nhật.
Đông đảo người thân và bạn bè đã đến chúc mừng sinh nhật cô.
Thu Hương cùng cậu con trai đáng yêu.
Cậu con trai lớn của hoa khôi Thu Hương từng được mẹ cho làm người mẫu nhí trong một sự kiện của công ty.
Cậu út đáng yêu của hoa khôi Thu Hương.

 Tiêu Phong

Photo: Huy Tân Vmedia

Theo Infonet

 Tiêu Phong

Photo: Huy Tân Vmedia

Bạn có thể quan tâm