Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (7/7)

Hôm nay, Dương Cưu nghĩ một đằng, làm một nẻo. Bảo Bình bỗng nhiên thấy lạc lõng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cuộc sống trở nên rối rắm, khi bạn nghĩ thế này nhưng lại làm thế kia. Dù lý trí mâu thuẫn với trái tim, bạn cũng không nên lo lắng. Hành động của bạn có thể không hoàn hảo, nhưng không ai phán xét bạn đâu. Dương Cưu nên cân nhắc tới ý kiến của người khác, nhưng hãy đặt nhu cầu và cảm xúc của bản thân lên trên hết. Hôm nay, nỗ lực của bạn sẽ được người khác ghi nhận.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ sống hết mình và lắng nghe cảm xúc của bản thân. Bạn có nhu cầu được chia sẻ, tâm tình với những người bạn yêu quý. Tuy nhiên, bạn sẽ khó tìm được người thực sự hiểu rõ những lắt léo trong tâm trí bạn. Hãy giữ im lặng và tự vấn với bản thân, vì tự bạn sẽ tìm ra đáp án.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, một sự kiện xảy ra sẽ tác động mạnh tới tinh thần của Song Tử. Tuy nhiên, đó chưa phải là ảnh hưởng lớn nhất. Bạn sẽ trải qua ngày này với nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn đứng trước một vấn đề quan trọng. Hãy cho mình đủ thời gian để suy nghĩ. Bạn sẽ tiếp nhận một bài học quý giá. Hãy luôn cởi mở với những kiến thức, ý tưởng mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ biểu hiện nhiều nét tính cách dịu dàng và chu đáo trong hôm nay. Bạn luôn quan tâm tới nhu cầu, mong muốn của gia đình và những người mà bạn yêu quý. Nhưng có lẽ bạn sẽ hơi phật lòng, khi không phải tất cả đều trân trọng và thấu hiểu những gì bạn làm. Vị tha là điều bạn cần lúc này.

Cự Giải dịu dàng chăm sóc.
Cự Giải dịu dàng chăm sóc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử luôn thành công khi bạn cần bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng hôm nay, bạn có thể chọn không đúng thời điểm. Khiếu hài hước sẽ cứu nguy cho bạn. Bạn cũng có khả năng thuyết trình và giao tiếp ấn tượng. Trong công việc, bạn nên nghe theo trực giác nếu bạn khó đưa ra lựa chọn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn trốn tránh một vài trách nhiệm và nghĩa vụ. Bạn nên thông báo trước cho những người có liên quan kẻo họ sẽ giận bạn lâu đấy. Bên cạnh đó, tâm trạng bạn có phần kém vui. Bạn cảm thấy bạn bè hoặc đồng nghiệp đang cản trở bước tiến của mình. Hãy cố gắng tìm ra cơ hội thích hợp để trao đổi rõ về vấn đề này.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình ấp ủ một tham vọng lớn. Thật không may, con đường trước mắt sẽ không trải hoa hồng hoàn toàn đâu. Nếu bạn gặp khó khăn, cản trở trong hôm nay, bạn nên bình tĩnh. Đừng thổi phồng tình huống lên, vì bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ đúng lúc để khắc phục chúng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cực kỳ nhiều ý tưởng sáng tạo. Bạn hợp với suy nghĩ, phân tích hơn là hành động. Nếu bạn gặp rắc rối liên quan tới tài chính, giấy tờ, bạn nên nhanh chóng tìm kiếm sự giúp đỡ thay vì tự mình giải quyết. Hãy tiết kiệm thời gian để bạn có thể tập trung vào thế mạnh của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cực kỳ giàu tinh thần trách nhiệm. Bạn cũng có thể đóng vai bác sĩ tâm lý trong hôm nay, nhờ sự nhạy cảm và tinh thần chia sẻ mà bạn có. Tuy nhiên, bạn không nên quá hăng hái với chuyện công việc, xã hội mà quên đi niềm vui của bản thân. Hãy luôn cân đối thời gian để bạn vừa thành công trong sự nghiệp, vừa có thời gian để giải trí, thư giãn.

Nhân Mã tìm niềm vui cho chính mình.
Nhân Mã tìm niềm vui cho chính mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn sẽ nhận được lời nhận xét, khuyên nhủ rất chân thành của người yêu hoặc đồng nghiệp. Nếu bạn chịu tiếp thu, bạn sẽ rút ra được một bài học quý giá. Nhìn chung, tinh thần học hỏi của Ma Kết rất cao. Tuy nhiên, bạn không nên quá tin người khác. Hãy luôn lắng nghe mọi chuyện một cách có chọn lọc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn bỗng có cảm giác lạc lõng trong một nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bảo Bình là con người của những cảm xúc mâu thuẫn. Bạn muốn là một phần của tập thể, đồng thời bạn cũng khát khao khẳng định cái tôi cá nhân. Hiện nay, bạn đang cần dồn sự chú ý vào một vấn đề riêng. Khi bạn giải quyết ổn thỏa, bạn sẽ tìm lại được cảm giác thoải mái trong tập thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay không phải là ngày cho chú cá mơ mộng. Bạn sẽ bị kéo trở lại với hiện thực, với hàng đống công việc phải xử lý. Dù bạn muốn chìm vào thế giới riêng, hoặc thể hiện cái tôi sáng tạo, bạn cũng cần lo cho những nhu cầu thực tế trước. Nếu bạn hoàn thành xong trách nhiệm, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn bạn tưởng. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm