Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (5/7)

Hôm nay, Kim Ngưu chú ý sức khỏe. Song Ngư nhạy bén trong vấn đề tài chính.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy gọi điện cho một người bạn hoặc họ hàng ở xa. Họ đang gặp rắc rối, và sự trợ giúp của bạn lúc này là vô cùng đáng quý.

Tình yêu: Dương Cưu cần chú ý để đón biết mong muốn của người bạn đang hẹn hò cùng. Người ta có thể muốn dùng bữa thử ở một nhà hàng mới mở, nhưng lại không muốn nói rõ với bạn đấy.

Sự nghiệp: Bạn sẽ cuống lên vì hạn chót của công việc đang cận kề. Đừng mất bình tĩnh để tình hình trở nên tệ hơn. Bạn có thể cần hoãn lại một số vấn đề để tập trung vào việc cần làm.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu chớ nên coi thường sức khỏe. Hãy lắng nghe cơ thể bạn và điều chỉnh kịp thời. Nếu không một vấn đề sức khỏe có thể ảnh hưởng tới dự định lớn của bạn đấy.

Tình yêu: Bạn nên tiết kiệm lời khen. Mọi người sẽ dễ tin tưởng hơn nếu bạn tiết chế những lời có cánh.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày nghỉ của Kim Ngưu, nhưng bạn khó gạt bỏ công việc ra khỏi đầu. Bạn nên tìm hiểu tại sao. Có thể bạn đang lo lắng về nhiệm vụ sắp tới, hoặc bỏ quên một giấy tờ quan trọng từ hôm trước.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử kém vui và hay cáu giận vào buổi sáng. Nhưng đến chiều, tinh thần của bạn sẽ khá hơn. Dù gặp việc khó, bạn cũng vẫn lạc quan và vui vẻ.

Tình yêu: Đừng quá quan tâm tới việc tạo dựng không khí hoành tráng, lãng mạn. Bản thân bạn mới là nhân tố quyết định khiến người yêu cảm thấy hạnh phúc.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn thích hợp với dự án solo. Khi chỉ có một mình, bạn quyết đoán và hoàn toàn tập trung vào công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy mở lòng hơn khi bạn gặp gỡ bạn bè hoặc đối tác mới. Bạn có cơ hội để tạo dựng một mối quan hệ bền vững đấy.

Tình yêu: Đừng tiếp tục chấp nhặt với người yêu. Bạn nên tập trung vào những vấn đề to tát hơn, như tương lai chung của hai bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay, Cự Giải nên tìm hiểu kỹ trước khi gật đầu. Dù là ký giấy tờ, hay nhận lời hợp tác, bạn cũng chỉ làm khi bạn đã chắc chắn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử có duyên với vấn đề kỹ thuật. Nếu bạn định mua sắm đồ điện tử, bạn nên tiến hành ngay lúc này.

Tình yêu: Bạn có nhu cầu bộc lộ cảm xúc và hứng thú với không khí lãng mạn. Hãy sắp xếp một cuộc hẹn đặc biệt, dù hai bạn yêu nhau đã nhiều năm.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn quan tâm nhiều tới mọi người xung quanh. Bạn sẽ nghĩ về gia đình, bạn bè trước khi nghĩ tới mình.

Sư Tử yêu thích không khí lãng mạn.
Sư Tử yêu thích không khí lãng mạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng lo lắng nếu bạn luôn trong trạng thái chần chừ, khó đưa ra lựa chọn. Bạn có thể tung đồng xu để quyết định. Hôm nay, bạn sẽ không có ngã rẽ sai lầm đâu.

Tình yêu: Cuộc hẹn hò bạn mong chờ có thể bị hủy vào phút chót. Bạn nên dành thời gian để tận hưởng không gian tự do của mình.

Sự nghiệp: Nếu bạn hỏi, bạn sẽ nhận được hàng chục ý kiến, gợi ý. Nhưng Xử Nữ nên chủ động quyết định lấy số phận của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình tràn đầy năng lượng. Bạn có thể ứng phó với mọi thách thức. Một mình bạn có thể hoàn thành khối lượng công việc của 2 người.

Sự nghiệp: Bạn không thể biết số phận sẽ dẫn bạn tới đâu. Vì vậy, hãy để mọi chuyện tự nhiên và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ hiện tại.

Sự nghiệp: Thiên Bình cảm thấy bứt rứt vì một dự án vừa kết thúc. Bạn nên chuyển hướng quan tâm của mình tới đời sống cá nhân, như thú vui của bản thân hay gia đình, bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp khá kín tiếng. Bạn cũng không thích tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Hãy ở nhà nếu bạn thực sự muốn vậy.

Tình yêu: Bạn thích được ở bên người yêu ở không gian riêng và ấm cúng. Bò Cạp không nói nhiều, nên bạn có thể chọn xem một bộ phim tâm lý cùng nhau.

Sự nghiệp: Hãy làm việc nhẹ nhàng và dành thời gian còn lại để nghỉ ngơi. Bạn cần tích trữ năng lượng cho tuần sau.

Bò Cạp dành phần lớn thời gian để thư giãn.
Bò Cạp dành phần lớn thời gian để thư giãn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày dành cho những hoạt động giải trí, thư giãn. Bạn sẽ có nhiều kỷ niệm thú vị bên gia đình và bạn bè. Sự nghiệp và tham vọng của bạn có thể chờ đến lúc khác.

Tình yêu: Một mối quan hệ dù tốt đến mức nào cũng sẽ có lúc sóng gió. Bạn cần thỏa hiệp nếu muốn duy trì hòa bình với người ấy.

Sự nghiệp: Nhân Mã muốn dứt khỏi môi trường công việc trong cuối tuần. Bạn không nên cắt đứt hoàn toàn liên lạc với đồng nghiệp. Bạn có thể bỏ qua thông tin quan trọng đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một thử thách thú vị sẽ sớm xuất hiện. Ma Kết cực kỳ hoan nghênh và sẵn sàng đương đầu với nó. Bạn sẽ khám phá ra năng lực tiềm ẩn của chính mình.

Tình yêu: Sự chú ý của mọi người đều tập trung lên Ma Kết khi bạn xuất hiện. Nếu bạn có buổi gặp gỡ ban đầu, bạn nên tìm kiếm sở thích chung để gợi chuyện.

Sự nghiệp: Thời gian qua, bạn thường suy nghĩ cẩn thận khi làm việc. Hôm nay, bạn là con người của hành động.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có khả năng nhìn thấu bản chất vấn đề. Bạn nên cởi mở tiếp xúc với những khái niệm, con người hoặc mục tiêu mới.

Tình yêu: Hãy thay đổi lịch trình hẹn hò quen thuộc. Nếu bạn thường đi xem phim, bạn nên rủ người yêu về nhà và đặt pizza giao hàng đến tận nơi.

Sự nghiệp: Bạn khó đứng ngoài hoàn toàn nếu đồng nghiệp nảy sinh mâu thuẫn. Hãy đóng vai trò trung gian hòa giải.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần tính toán tiền bạc kĩ hơn. Hôm nay, bạn khá nhạy bén trong vấn đề tài chính và kế hoạch đầu tư.

Tình yêu: Bạn nên cân bằng lại cuộc sống. Đừng dành toàn bộ thời gian cho chuyện lãng mạn mà quên đi các mối quan hệ khác.

Sự nghiệp: Dù là cuối tuần, bạn vẫn cảm thấy bồn chồn và bất an khi không phải đến cơ quan. Hãy cố gắng xoa dịu bản thân bằng cách đi spa, hoặc nghe ca nhạc. Thỉnh thoảng bạn cần tách khỏi công việc.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm