Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (18/11)

Hôm nay, Sư Tử ưa nơi náo nhiệt. Bảo Bình gặp nhiều bất ngờ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn nên viết mọi thứ ra giấy, hoặc email. Bạn cần một phương pháp giao tiếp với mọi người xung quanh thật rõ ràng, minh bạch.

Tình yêu: Tùy cơ ứng biến là lời khuyên đắc dụng nhất cho bạn khi đối phó với người yêu. Bạn có thể xoay chuyển rắc rối thành cơ hội có lợi cho mình đấy.

Sự nghiệp: Đừng vội vã lướt qua các chi tiết để mau chóng quyết định bất cứ việc gì. Hãy cho mình có những khoảng lặng. Bạn cần sự tĩnh tâm để suy ngẫm thấu đáo.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể cho rằng ngày hôm nay trôi qua khá lãng phí. Bạn không làm được nhiều việc, cũng không đạt được thành tích. Nhưng bạn có thể tranh thủ để xây dựng kế hoạch cho thời gian sắp tới.

Tình yêu: Bánh xe may mắn luôn chuyển động. Vì vậy nếu hiện tại bạn không gặp được vận đỏ về tình duyên, hãy chờ đợi cho thời khắc sau nhé.

Sự nghiệp: Bạn có thể không nhận thức được rằng bạn “trên cơ” người khác hôm nay. Vì thế, đừng chần chừ khi bàn chuyện làm ăn hay thương thảo. Hãy nhanh chóng quyết định vì lợi thế sẽ nghiêng về phía bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chủ động hành động trong mọi tình huống. Tất cả mọi người sẽ trông chờ vào vai trò lãnh đạo của Sư Tử.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ có quan điểm trái ngược về cùng một vấn đề. Đây là phản ứng bình thường, nên hãy chấp nhận sự khác biệt ngay cả trong một mối quan hệ thân mật nhất.

Sự nghiệp: Không khí xung quanh đòi hỏi Sư Tử hoạt bát hơn. Nhưng bạn lại có xu hướng sống nội tâm. Bạn có thể lờ đi thế giới và sống theo ý mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khó theo kịp tốc độ của các hoạt động trong ngày. Nhưng hãy cố gắng hết sức mình nhé. Đến chiều, bạn có thể thấy mệt mỏi. Lúc này, bạn nên dừng lại.

Tình yêu: Nếu bạn bị cuộc sống hoặc công việc cuốn đi, bạn cần khéo léo sắp xếp thời gian nghỉ ngơi. Một chuyến du lịch xa là bất khả thi. Bạn có thể thu gọn quy mô, nhưng một cuộc dã ngoại hay đạp xe về vùng nông thôn.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải không nhận được nhiều chỉ dẫn hay hỗ trợ từ sếp đâu. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự chủ động làm theo ý mình.

Cự Giải dã ngoại miền quê.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử rất thích hợp với chốn đông người. Nguồn năng lượng của bạn chỉ bộc phát hoàn toàn ở những nơi náo nhiệt. Bạn nên tham gia vào hoạt động tập thể, hoặc ít nhất đến club vào tối nay.

Tình yêu: Người bạn thích sẽ “bật đèn xanh” đấy. Hãy bắt đầu tăng cường lực tấn công nhé.

Sự nghiệp: Chưa bao giờ bạn khát khao kiến thức như hôm nay. Có thể bạn sẽ quyết định kiếm cho mình thêm một tấm bằng nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ cực kỳ hăng hái, và gần như không gì có thể làm nhụt chí bạn. Nhưng có lẽ may mắn sẽ không mỉm cười với bạn. Đừng thất vọng nhé.

Tình yêu: Muốn đạt được ý nguyện trong tình yêu, Xử Nữ cần giữ được bình tĩnh. Đó là chìa khóa duy nhất dành cho bạn lúc này. Kết quả đạt được cũng xứng đáng để bạn phải hy sinh ban đầu.

Sự nghiệp: Hãy nghĩ kĩ trước mỗi câu hỏi. Bạn sẽ không phải hối hận vì đã quá mức cẩn thận đâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình “quay cuồng” với cả núi công việc hoặc chuyện cá nhân. Dù sao bạn cũng nên thu xếp thời gian để vui chơi giải trí nữa nhé.

Tình yêu: Bạn có bao giờ nghĩ ra tại sao mình lại khó tìm thấy một nửa đến thế? Tiêu chuẩn bạn đặt ra quá mức hoàn hảo. Hãy điều chỉnh mong muốn của chính bạn trước.

Sự nghiệp: Thiên Bình có cơ hội phát triển sự nghiệp. Bạn nên tranh thủ hành động hoặc chớp lấy mọi cơ hội mà bạn có thể nắm bắt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu có ai chỉ ra lỗi sai, Bò Cạp nên mau chóng thừa nhận. Hãy dành thời gian để sửa chữa thật nhanh chóng và hiệu quả.

Tình yêu: Bạn đừng quá để ý tới những tiểu tiết trong mối quan hệ tình cảm. Nghĩ tới chúng, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc lãng mạn giá trị.

Sự nghiệp: Bò Cạp cần đề phòng nếu có ai cố gắng thuyết phục bạn mua đồ hoặc gia nhập một thương vụ làm ăn. Vẻ ngoài càng hứa hẹn thì càng nguy hiểm đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nắm bắt được một thông tin quý báu, hoặc một xu hướng đáng để đầu tư. Bạn nên nghĩ kĩ về chuyện giữ kín cho riêng mình hay chia sẻ cùng người khác.

Tình yêu: Bạn và người ấy đã quen nhau được một thời gian. Tuy nhiên, bạn không nên vội vã đặt ra quá nhiều câu hỏi tò mò. Bạn cần tự đánh giá về mức độ thân mật giữa hai bạn trước.

Sự nghiệp: Sếp sẽ lắng nghe ngay nếu bạn phát biểu ý kiến. Hãy tranh thủ giải quyết hết các rắc rối bạn đang gặp phải trong công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên cứng rắn từ chối những cuộc tán gẫu vô thưởng vô phạt. Bạn có rất nhiều việc cần xử lý ngay trong ngày.

Tình yêu: Bạn bận rộn tối tăm mặt mũi, nhưng bạn vẫn quyết định đối phó một mình. Hãy nhớ rằng bên bạn luôn có người sẵn sàng cho bạn mượn một bờ vai.

Sự nghiệp: Ma Kết có thể phát huy sức sáng tạo, nhưng đừng gạt bỏ hết phương thức truyền thống. Chúng đã từng thành công, và bạn vẫn có thể học hỏi được nhiều từ đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những bất ngờ liên tiếp. Bạn sẽ rất hoan nghênh một vài sự kiện trong số đó đấy.

Tình yêu: Bảo Bình nên “khoe” trí thông minh của mình. Đó là lúc bạn hấp dẫn nhất trong ngày.

Sự nghiệp: Hôm nay rất phù hợp để bạn xây dựng mối quan hệ và niềm tin với đồng nghiệp, khách hàng. Bạn càng nên chú ý tới những người có giao tình lâu năm nhé.

Bảo Bình khoe trí tuệ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên dành phần lớn thời gian ở nhà. Hôm nay đó là nơi chốn bình yên nhất của bạn.

Tình yêu: Bạn cảm thấy khó kết nối với người yêu về mặt tâm hồn. Có lẽ hai bạn chỉ cần nhiều khoảng không riêng tư hơn.

Sự nghiệp: Bạn cần trung thành với những gì bạn đang có. Đừng vội thử sức với những điều mới mẻ trong thời gian này.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm