Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (17/11)

Hôm nay, Dương Cưu có tài đánh giá đồ cổ. Bảo Bình phát hiện thông tin “giật gân”.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn có đôi mắt cực kỳ tinh tường. Bạn đặc biệt nhạy cảm với những món đồ cổ. Hãy chịu khó tìm tòi, và biết đâu bạn sẽ mua được một thứ giá trị.

Tình yêu: Tình yêu không chỉ có toàn chuyện vui vẻ. Nhưng những công sức bạn đã bỏ ra sẽ luôn cho trái ngọt. Và hôm nay là ngày bắt đầu “gặt hái” của Dương Cưu.

Sự nghiệp: Dương Cưu tuyệt đối không được nóng vội đối với sự nghiệp của mình. Giai đoạn này của bạn, mọi việc đều cần thời gian.

Dương Cưu có duyên với đồ cổ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu tràn đầy tự tin khi trao đổi cùng bạn bè, đồng nghiệp. Bạn nên chủ động nói chuyện với họ nhé.

Tình yêu: Hãy hủy bỏ tất cả các kế hoạch để dành một tối trọn vẹn bên người yêu. Bạn đừng quên “vũ khí bí mật” là nến và hoa đấy.

Sự nghiệp: Bạn lại yêu thích công việc hơn bao giờ hết. Đây chính là lúc để bạn xông pha trận mạc để phát triển sự nghiệp của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử được một người tin tưởng trao cho một bí mật lớn. Nhưng nó quá sức đối với bạn. Có lẽ bạn nên hạn chế gặp gỡ người khác để giữ kín nó tốt hơn.

Tình yêu: Hãy hỏi thăm đến người yêu của bạn, dù chỉ là qua điện thoại. Bạn có thể nghe được tin tức thú vị đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử chớ nên ngại khó, ngại khổ. Bạn sẽ có đủ sức mạnh để đón nhận tất cả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi người ai cũng dễ dàng nghe theo lời Cự Giải. Bạn nên tranh thủ lúc này để nhắc tới những chủ đề quan trọng nhất, và thuyết phục những ai khó tính nhất.

Tình yêu: Bạn có một danh sách hứa hẹn với người yêu hay không? Hôm nay, bạn nên giúp “vui cửa vui nhà” bằng cách thực hiện một, hai mục trong đó.

Sự nghiệp: Người khác sẽ chú tâm ngay khi bạn hắng giọng. Hãy mạnh dạn trình bày điều bạn muốn nói nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sếp của bạn, giáo viên của bạn, hoặc một ai đó ở vị trí quyền lực cao hơn sẽ mang lại vài rắc rối khó chịu. Bạn sẽ giải quyết chúng êm xuôi miễn là bạn biết cách cư xử khéo léo.

Tình yêu: Bạn rất hợp với thiên nhiên hôm nay. Một cuộc hẹn hò dã ngoại nơi công viên sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Sự nghiệp: Sư Tử chớ nên tạo ra quá nhiều sức ép cho chính mình. Dù đó là việc kinh doanh, đầu tư hay phấn đấu trong sự nghiệp, bạn cũng dễ rơi vào trạng thái ôm đồm và đặt ra mục tiêu xa tầm với.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ có một ngày hoạt động rất năng suất trong bất cứ việc gì. Hãy xắn tay áo lên nào. Dù là công việc hay dọn dẹp nhà cửa, bạn cũng sẽ làm đâu ra đấy.

Tình yêu: Người yêu khiến Xử Nữ bất ngờ khi đưa ra đề nghị hẹn hò kiểu mới, hoặc ở địa điểm mới. Ban đầu bạn có thể không thích, nhưng bạn sẽ sớm thay đổi quan điểm.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp của bạn sẽ lâm vào tình cảnh khó khăn. Nếu bạn muốn tạo dựng mối quan hệ tốt, đừng chần chừ giúp họ một tay nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày dành cho đồ ăn, thức uống. Bạn có thể bận rộn nấu nướng, nếm món ăn và mua sắm cả ngày. Hãy chọn lựa những thực phẩm tự nhiên có ích cho sức khỏe.

Tình yêu: Bạn muốn dành hết thời gian cho người yêu, nhưng đừng bỏ rơi gia đình, bạn bè. Bạn nên tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ và ấm cúng.

Sự nghiệp: Một thay đổi gần đây trong công ty có thể trao cho bạn thêm động lực. Nhưng đừng làm việc chăm chỉ quá tới mức kiệt sức đấy.

Thiên Bình chìm đắm trong ẩm thực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn cần đạt được thỏa thuận hòa bình với một đồng sự hoặc người thân trong gia đình. Hãy suy nghĩ linh hoạt một chút để tìm ra tiếng nói chung mà không ai bị thiệt.

Tình yêu: Tâm trạng của Bò Cạp đang rất tốt. Lúc vui vẻ này là lúc bạn hăm hở nhất để nói chuyện tình yêu lãng mạn.

Sự nghiệp: Trong cuộc đua công việc, bạn có thể đang hơi thất thế trước các đối thủ. Hôm nay, bạn cần dành thời gian để thiết lập những kế hoạch phản công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần hoàn thành hết các nhiệm vụ trong ngày trước nhé. Sau đó, bạn có thể yên tâm tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi.

Tình yêu: Hãy lắng nghe nếu người yêu đột nhiên nhắc về những kỉ niệm quá khứ. Bạn có thể chia sẻ chuyện của mình nếu muốn.

Sự nghiệp: Bạn nên tạm hoãn hết những thú vui linh tinh đang tiêu tốn hết thời gian của mình. Một nhiệm vụ quan trọng đang chờ Nhân Mã, và bạn cần chuẩn bị cho nó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Việc bạn thích thì người khác cho là chuyện kỳ lạ. Ma Kết cứ làm những gì bạn muốn. Bạn đâu thể nhờ họ sống hộ cho cuộc đời của bạn.

Tình yêu: Hôm nay, Ma Kết nên huy động hết năm giác quan vào công cuộc chinh phục người ấy. Hãy dùng nến thơm dịu nhẹ và âm nhạc du dương, chuẩn bị chocolate và dâu tây, đồng thời diện đồ thật gợi cảm nhé.

Sự nghiệp: Bạn chỉ nên mua sắm những vật dụng cần thiết nhất, dù chúng phục vụ cho công việc. Bạn sẽ phải tránh né các món đồ đắt tiền một thời gian để đảm bảo an toàn cho ngân quỹ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có thể “đứng hình” vì phát hiện ra một thông tin động trời, hoặc cực kỳ quý giá. Hãy mau chóng khôi phục lại tâm trí. Bạn cần nghiên cứu xem mình nên tiết lộ nó với ai.

Tình yêu: Một người họ hàng lớn tuổi sẽ muốn chia sẻ với bạn câu chuyện về tình yêu. Bạn nên lắng nghe vì bạn sẽ rút ra được nhiều bài học thực tế.

Sự nghiệp: Càng độc, càng lạ, càng thành công. Đây là nguyên tắc cho ngày hôm nay. Bảo Bình đừng ngại nếu bạn nổi bật trong đám đông nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu có ai phản đối cách làm của Song Ngư, bạn đừng vội lung lay. Hãy luôn tin tưởng vào suy nghĩ và trực giác của mình.

Tình yêu: Để giải trừ nguy cơ cãi vã, bạn nên tạo ra không khí ngọt ngào và lãng mạn. Bạn nên diện bộ đồ đẹp nhất, đồng thời quan tâm gấp đôi tới người yêu.

Sự nghiệp: Đóng vai người tốt ở chỗ làm có thể giúp bạn phần nào, nhưng chưa đủ xa như bạn muốn. Hãy ngẫm nghĩ và đánh giá lại phương pháp nhé.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm