Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (11/5)

Hôm nay, Xử Nữ thuận buồm xuôi gió. Dù gặp khó khăn, bạn sẽ vẫn nhận được giúp đỡ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Buổi sáng của Dương Cưu rất căng thẳng, nhưng bạn cũng hoàn thành được nhiều việc. Bạn tràn đầy tinh thần chiến đấu, hội tụ đủ điều kiện để vượt qua thử thách, vươn tới thành công. Nếu tham gia thi đấu thể thao, bạn có cơ hội lớn để chiến thắng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, người chủ động là người thành công. Kim Ngưu có cơ hội phát triển tốt quan hệ tình cảm yêu đương hoặc xã hội. Ngay cả trong những tình huống tưởng như không có lợi thế, bạn cũng sẽ nắm phần thắng trong tay.

Kim Ngưu may mắn về đường nhân duyên.
Kim Ngưu may mắn về đường nhân duyên.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, dù Song Tử cố gắng, bạn cũng khó đạt được ý nguyện. Bạn nên chấp nhận giai đoạn thiếu may mắn này. Hãy vui mừng với hạnh phúc của bạn bè, đồng nghiệp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, bạn vừa dễ gặp thành công, vừa dễ thất bại. Tình huống căng thẳng nhất sẽ xảy ra vào buổi sáng. Bạn chớ nên dễ dàng từ bỏ. Đôi lúc, bạn có thể cần không tuân thủ yêu cầu của người có địa vị cao hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tình hình tài chính của bạn tương đối ảm đạm. Bạn chớ nên đổ lỗi cho ai. Khả năng nhận định và đưa ra quyết định liên quan tới tiền bạc của bạn lúc này có phần thiếu chuẩn xác. Hãy cho mình nhiều thời gian để tìm hiểu và cân nhắc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có nhiều cơ hội để thành công trong sự nghiệp, thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống. Nếu bạn gặp khó khăn, họ hàng sẽ giúp đỡ, hoặc ít nhất cổ vũ tinh thần cho bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có cơ hội thành công trong quan hệ hợp tác. Tuy nhiên, phong cách, tính tình khi giao tiếp của bạn cũng có nhược điểm. Trước khi hành động, bạn nên hiểu rõ vấn đề, hoàn cảnh khách quan.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, bạn vừa có khả năng kiếm tiền, vừa có khả năng mất tiền. Trong vấn đề liên quan tới tài chính, pháp lý, bạn khó đạt được thành công nhanh chóng. Bạn cần cố gắng nhiều để tìm hiểu, phân tích tình huống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thành công cá nhân giúp Nhân Mã thành tấm gương sáng trong mắt mọi người. Bạn bè, đồng nghiệp sẵn sàng làm theo ý kiến của bạn. Với người yêu, hoặc vợ chồng, con cái, bạn là người không thể thay thế.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuộc sống riêng của Ma Kết rất thuận lợi, yên bình. Nhưng bạn vẫn không hoàn toàn mãn nguyện. Trong công việc, bạn có thể phải cố gắng, vất vả hơn bình thường.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình chớ nên vội vàng đưa ra nhận định về tương lai hay bạn bè, đồng nghiệp. Bạn sẽ thành công nếu dũng cảm thừa nhận nhược điểm cần sửa chữa trong kế hoạch.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự nghiệp của Song Ngư vừa phát triển vừa chững lại. Tiến một bước và lùi hai bước là điều bạn nên tạm chấp nhận trong hôm nay. Mong muốn, sự quan tâm của bạn có thể không được đồng nghiệp chia sẻ, nhất trí.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm