Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (9/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Thiên Bình chia sẻ cùng bạn bè, người yêu. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng cảnh vui quá hóa buồn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn sẽ cư xử cảm tính, dễ bị người khác tác động. Đôi lúc sự lạc quan thái quá có thể khiến bạn thất vọng gấp đôi khi va chạm với hiện thực hay sự thật. Bạn không nên vạch ra kế hoạch, đường hướng tương lai vào lúc này.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên tránh chuyện bé xé to, đặc biệt đối với người yêu. Đôi lúc bạn quá tự tin về bản thân dẫn đến nhận định sai, hoặc phóng đại ý kiến, cảm xúc của người đối diện.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử phát hiện ra, bạn không tự do như vẫn tưởng. Cuộc sống có nhiều ràng buộc vô hình, hoặc ngầm ẩn mà hôm nay sẽ lộ ra. Mối quan hệ bạn bè sẽ nảy sinh xung đột vì yếu tố vật chất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khát khao kiếm tìm niềm vui, tình cảm ngọt ngào. Đó là quyền đương nhiên và dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn nên biết cân bằng. Quá chìm đắm vào việc chơi bời hay yêu đương sẽ khiến bạn bỏ lỡ những mặt khác trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay không phải ngày lý tưởng để bạn suy tính về vấn đề khô khan, lý trí như kinh tế, quản lý. Bạn có xu hướng thích chăm sóc, vỗ về người thân, bạn bè. Tuy nhiên, bạn nên giữ đúng ranh giới của mối quan hệ. Sự nhiệt tình tích cực có thể chuyển thành rắc rối.

Sư Tử giàu tình cảm yêu thương, chăm sóc.
Sư Tử giàu tình cảm yêu thương, chăm sóc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn cần đề phòng mắc sai lầm. Xử Nữ có thể kết bạn với một người không xứng đáng với sự tin cậy của bạn. Bạn có nguy cơ nhận phải thông tin sai lệch, hoặc tự nhận định vấn đề theo kiểu tự tưởng tượng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Thiên Bình chia sẻ cùng bạn bè, người yêu. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng cảnh vui quá hóa buồn. Hãy sắp xếp kế hoạch hẹn hò, vui chơi ở mức độ chừng mực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp hầu như chỉ nhận được niềm vui, tin mừng. Đôi lúc, sự náo nhiệt đi quá đà có thể tạo ra rắc rối. Tuy nhiên, bạn cũng không vì thế mà kém vui.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã là con người đầy mâu thuẫn. Những cá tính như nhạy cảm, dễ xúc động, lẫn sự khôn ranh, khéo léo đều nổi bật. Bạn sẽ làm tốt trong công tác từ thiện. Bạn cũng có lợi thế nếu cần đến khả năng ứng đối.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên tự làm khó mình với kiểu đặt kế hoạch nhiều giai đoạn phức tạp. Hôm nay, bạn rất dễ xao nhãng tâm tình, đi chệch hướng ban đầu. Bạn có thể đánh giá sai về khả năng của mình, hoặc dự đoán sai về tương lai, đặc biệt ở khía cạnh tài chính, kinh tế.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn không nên hành động hay nêu ý kiến chỉ dựa vào cảm xúc. Trái tim có thể đưa ra lời chỉ dẫn sai lầm. Bạn có quyền mơ, tưởng tượng, nhưng cần xem xét trên thực tế.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên thận trọng khi đưa ra nhận định, mong chờ đối với người khác hoặc một địa điểm, vùng đất mới. Tất cả có thể không như bạn hình dung. Bạn sẽ nhận được lời chia sẻ hoặc khuyên nhủ dễ nghe từ người khác nếu muốn. Tuy nhiên, bạn cần ngẫm nghĩ kỹ thay vì tin vô điều kiện.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm