Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (7/5)

Từ nay tới ngày 5/6, sao Kim sẽ ủng hộ đường nhân duyên của Cự Giải.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu Dương Cưu muốn thuyết phục ai hay ký kết hợp đồng, bạn nên tiến hành ngay từ sáng. Đây là thời điểm bạn nhận được sự đối đãi thiện chí, thân mật.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều cơ hội tốt để bồi đắp mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Mọi người sẽ ghi nhận tình cảm, sự chăm sóc chu đáo từ bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, tinh thần hợp tác vui vẻ của mọi người là lợi thế dành cho Song Tử. Trí thông minh của bạn cũng là điểm mấu chốt giúp mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Bạn có xu hướng quan tâm tới những vấn đề mang lại cảm giác an toàn, như tiền tiết kiệm hay bảo hiểm y tế.

Cự Giải (22/6-22/7)

Từ nay tới ngày 5/6, sao Kim sẽ ủng hộ đường nhân duyên của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn có nhiều cơ hội tìm thấy nửa kia, hoặc thuận lợi hơn trong quan hệ xã hội. Bạn sẽ muốn làm mới bản thân, bằng một kiểu tóc mới hoặc sắm thêm quần áo.

Nhân duyên của Cự Giải rất may mắn.
Nhân duyên của Cự Giải rất may mắn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu có dự định táo bạo, bạn nên tiến hành ngay. Bạn cần nỗ lực nhiều, nhưng kết quả đáng để thử. Ai đó đang yêu thầm bạn. Sự thật sẽ được hé lộ trong vài tháng tới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên tạm nghỉ ngơi, tách khỏi lịch làm việc điên cuồng thời gian qua. Sự cố gắng của bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Đây là thời điểm tốt nếu bạn muốn mua đồ mới hoặc đầu tư.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy nhẹ nhõm, bình yên. Cuộc sống ban tặng sự hào phóng, ưu ái. Bạn sẽ không hề bị chèn ép hay thiệt thòi. Nếu bạn gặp chuyện kém vui, bạn sẽ được bù đắp bằng một sự kiện may mắn khác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp chuộng phong cách bí mật, sự kiện kỳ bí. Bạn có xu hướng tách mình khỏi đám đông. Cuộc sống quá sôi động không phù hợp với bạn trong giai đoạn này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên chịu khó gặp gỡ bạn bè, giao lưu xã hội. Những người bạn tốt sẽ có ảnh hưởng tích cực tới tương lai của bạn. Bạn có thể gặp được đối tác hoặc một nhà đầu tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết quan tâm tới hướng phát triển sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ bàn công chuyện thành công, hoặc nhận được dự án tiềm năng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, thành công, danh tiếng, và tình yêu đang chờ đợi Bảo Bình. Nhưng bạn cần dựa vào chính kiến thức, tài năng, cá tính của riêng mình để đạt được. Bạn có thể liên lạc với họ hàng hoặc bạn bè ở xa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần tích cực mở mang mối quan hệ với bạn bè, đối tác dù ở xa, thậm chí ở nước ngoài. Một vấn đề, tình thế bế tắc lâu nay có thể tìm được giải pháp.

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm