Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu giữ thắt lưng, quần áo Gucci, Chanel bán theo kg tại Ninh Hiệp

Cục QLTT Hà Nội phối hợp cùng Ban Chỉ đạo 389 huyện Gia Lâm kiểm tra các cơ sở kinh doanh và thu giữ nhiều sản phẩm quần, áo, thắt lưng giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng tại Ninh Hiệp.

Ngày 30/7, Cục Quản lý Thị trường (QLTT) Hà Nội phối hợp cùng các thành viên Ban chỉ đạo 389 huyện Gia Lâm tổ chức kiểm tra một số cơ sở kinh doanh quần áo tại các trung tâm thương mại trên địa bàn xã Ninh Hiệp.

Cơ quan chức năng đã khám xét 11 cơ sở kinh doanh quần áo tại xã Ninh Hiệp. Theo đó, đoàn kiểm tra tạm giữ 6.567 sản phẩm quần, áo, thắt lưng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam và 236 chiếc quần, áo do nước ngoài sản xuất không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Kham xet quan ao,  that lung hieu Gucci,  Chanel tai Ninh Hiep anh 1
Cơ quan chức năng thu giữ hàng nghìn sản phẩm làm nhái thương hiệu nổi tiếng và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ảnh: QLTT Hà Nội.

Tại Trung tâm thương mại Sơn Long, Cục QLTT Hà Nội đã kiểm tra 6 cơ sở kinh doanh thời trang và phát hiện hàng nghìn sản phẩm mang nhãn hiệu Lacoste, Adidas, Gucci, Louis Vuitton, Chanel, Zara... có dấu hiệu vi phạm giả mạo nhãn hiệu với nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Trong khi đó, tại Trung tâm thương mại Phú Điền, cơ quan chức năng đã kiểm tra 3 cơ sở kinh doanh, phát hiện gần 1.000 sản phẩm nhãn hiệu Hermes, Versace, Nike, Puma có dấu hiệu vi phạm giả mạo nhãn hiệu với nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Thời điểm đầu tháng 7, Tập đoàn LVMH của Pháp chuyên về các sản phẩm xa xỉ cũng đã cử những chuyên gia đến Việt Nam để phối hợp cùng cơ quan chức năng khám xét “hàng LV, Chanel” bán theo cân tại chợ Ninh Hiệp.

Không chỉ quần áo, các sản phẩm đồng hồ, kính mắt giả thương hiệu Chanel, Hublot, Dior, Gucci... cũng được bán với số lượng lớn, thậm chí được bán theo cân với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng trong khi sản phẩm thật ngoài thị trường có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Cơ quan chức năng đã thu giữ gần 3.000 sản phẩm các loại như đồng hồ, kính mắt, quần áo nhái các thương hiệu nổi tiếng tại chợ Ninh Hiệp.

Khám xét 'hàng LV, Chanel' bán theo cân tại chợ Ninh Hiệp

Mới đây, Cục Quản lý Thị trường Hà Nội (CQLTTHN) và đại diện Tập đoàn LVMH đã phối hợp kiểm tra nhiều cơ sở bán hàng giả các nhãn hiệu như LV, Chanel, Gucci… tại chợ Ninh Hiệp.


Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm