Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu giữ 900 lít bia hơi trôi nổi giá hơn 2.000 đồng/lít

Cơ quan quản lý thị trường tỉnh Bình Phước đang tạm giữ 900 lít bia hơi không rõ nguồn gốc được vận chuyển từ Đồng Nai để xử lý theo quy định.

Tổng cục Quản lý thị trường cho biết ngày 31/10, đội quản lý thị trường số 6 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Phước phát hiện một ôtô tải thùng kín hiệu mang biển kiểm soát 77C-160.85 đang dừng xe để bỏ hàng hóa tại thành phố Đồng Xoài có dấu hiệu vận chuyển hàng hóa trái phép.

Sau khi khám chiếc ôtô nói trên, cơ quan quản lý thị trường của Bình Phước phát hiện trong thùng xe có chứa 10 bom bia hơi với tổng 900 lít bia. Trong đó có 8 bom loại 100 lít/bom và 2 bom loại 50 lít/bom. 

Thu giu 900 lit bia hoi troi noi anh 1

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan quản lý thị trường cho biết chủ lô hàng là ông Nguyễn Thống Nhất (sinh năm 1993, ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) không xuất trình được giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc của số hàng hóa đang vận chuyển.

Ông Nhất sau đó khai nhận mua 900 lít bia hơi trôi nổi tại TP Biên Hòa với giá 2.500đ/lít và vận chuyển về Bình Phước để bán kiếm lời. Tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 2,25 triệu đồng. 

Đoàn kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý theo quy định.

Doanh nhân khống chế con tin ở Landmark 81 là chủ 2 công ty massage

Nguyễn Hoàng Phi Đạt (29 tuổi), người khống chế con tin tại tòa Landmark 81, là giám đốc 4 công ty tại TP.HCM. Các doanh nghiệp này có tổng vốn điều lệ hơn 22 tỷ đồng.

Xuân Hải

Bạn có thể quan tâm