Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử chơi game trên Samsung Galaxy C9 Pro

Với cấu hình mạnh mẽ, RAM 6 GB, Galaxy C9 Pro là một trong những di động Android chơi game tốt nhất hiện nay.

Galaxy C9 Pro vừa bán ở Việt Nam. Trước đó, model này đã bán ở Trung Quốc, Ấn Độ. Đây là model tập trung vào khả năng chơi game.

Máy trang bị vi xử lý Snapdragon 653 8 nhân. Trong đó, thiết bị có 4 nhân A72 tốc độ 1,95 GHz và 4 nhân A53 tốc độ 1,4 GHz. Đây cũng là model chế tạo trên quy trình 28 mm. Các đánh giá cho thấy, Snapdragon 653 cho hiệu năng tốt, tiết kiệm pin.

Galaxy C9 Pro choi game anh 1

Điểm đặc biệt, model này có RAM tới 6 GB, đi chip bộ xử lý đồ hoạ GPU Adreno 510. So với các thiết bị có GPU đi kèm SoC Exynos hay MediaTek, khả năng chơi game của máy ấn tượng hơn.

Thử nghiệm C9 Pro chơi các game FIFA Mobile, Asphalt 8, Modern Combat 5 và DeadTrigger 2 cho thấy, máy hoạt động ổn định ngay cả khi chơi lâu. Việc sử dụng ở mức đồ hoạ cao nhất, các tác vụ trên sản phẩm hầu như không gặp sự cố giật lag nào.

Theo nhà sản xuất, con chip trên model này không toả nhiệt khi chơi lâu. Điều đó được thể hiện trong các bài test, kiểm tra chơi game liên tục. Máy hầu như chỉ ấm nhẹ trên các trò chơi đồ hoạ mạnh, không nóng tay, khó chịu như nhiều di động tầm trung hay cao cấp.

Với nhiều người, việc sử dụng RAM 6 GB trên model này có vẻ thừa thãi. Thực tế sử dụng cho thấy, khi chạy 4 game đa nhiệm, việc chuyển đổi giữa chúng khá linh hoạt, không gặp hiện tượng load lại. Việc có bộ nhớ đệm lớn giúp thiết bị sẵn sàng duy trì hoạt động đa nhiệm.

Trong khi đó, với các ứng dụng cơ bản, bộ nhớ RAM trống luôn nằm trên mức 50%. Việc chú trọng vào chơi game giúp thiết bị hầu gặp vấn đề gì khi sử dụng bình thường với các ứng dụng như lướt web, chụp ảnh, truy cập mạng xã hội, chơi game.

Ngoài bộ nhớ lớn, việc sở hữu màn hình 6 inch, công nghệ Super AMOLED trên model này cũng cho trải nghiệm chơi game, xem video ấn tượng hơn. Màn hình C9 Pro cho góc nhìn tốt, màu sắc nịnh mắt, ngay cả khi ở ngoài trời.

Máy có hệ thống loa ngoài vừa phải, không ấn tượng nhưng vẫn đề cao được âm bass. Theo đó, các âm thanh từ game đưa ra ấm và khá sống động.

Viên pin 4.000 mAh trên C9 Pro cũng là trang bị giúp game thủ có thể "cày" các trò chơi đồ hoạ trong thời gian dài. Các thử nghiệm thực tế đều cho biết, máy có thể chạy liên tục 7 giờ chơi game. Đây cũng là model hỗ trợ sạc nhanh pin khá nhanh.

Samsung Galaxy C9 Pro là di động chuyên chơi game "hạng nặng". Máy vượt trội so với các thiết bị trong phân khúc. Model này có giá bán 11,49 triệu đồng.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Samsung Galaxy C9 Pro là lựa chọn tốt cho những người thường xuyên chơi game, giải trí trên di động. Điểm cộng là màn hình lớn, hiệu năng ổn định và thời lượng pin lâu.


Hoàng Sơn

Bạn có thể quan tâm