Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (6/6)

Hôm nay, Nhân Mã nhận được nhiều niềm vui. Bạn nên gác lại công việc để nghỉ ngơi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, một người sẽ khiến Dương Cưu rung động. Bạn có tham vọng lớn trong sự nghiệp học hành, khám phá chân trời mới, dù điều đó có nghĩa bạn sẽ phải vất vả hơn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư nâng cấp ngoại hình, hoặc ít nhất là sắm bộ đồ mới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Chỉ cần một chút nhượng bộ và thông cảm, Kim Ngưu sẽ dàn xếp ổn thỏa với một người khó tính, hoặc có quan điểm khác biệt. Bạn nên xây dựng mối quan hệ hòa hảo, dù bạn không thực sự nhất trí hay thích đối phương.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, bạn thuận lợi trong thăng tiến công việc, kết bạn, bàn chuyện nghiêm túc. Kế hoạch có thể bị trì hoãn, nhưng mang lại lợi ích bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên mạnh dạn đầu tư, vì chắc chắn thu được kết quả. Nếu nhận được thông tin hoặc dự án đáng giá theo đuổi, bạn nên bỏ thời gian, thậm chí tiền bạc vào đó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự kiện trong ngày sẽ thúc đẩy bạn nghĩ nhiều về tương lai. Bạn sẽ quyết tâm hơn để thực hiện mục tiêu đề ra. Bạn có đủ năng lực để chinh phục, lôi cuốn người khác.

Sư Tử mạnh mẽ tiến về chân trời phía trước.
Sư Tử mạnh mẽ tiến về chân trời phía trước.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, nếu bạn quyết chí phấn đấu cho tương lai, bạn dễ thành công. Nếu bạn muốn nằm yên “ủ mưu”, bạn cũng thu hoạch khá. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn bè thân là nguồn động viên của Thiên Bình khi bạn cần. Nhưng bạn có thể phải lựa chọn giữa tập trung phấn đấu vì mục tiêu sự nghiệp, hoặc dành thời gian cho bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp nghe được nhiều ý tưởng, kế hoạch tuyệt vời của bạn bè, người thân. Hãy kiên nhẫn lắng nghe thay vì gạt chúng đi một cách phũ phàng. Quan hệ tình cảm lãng mạn vừa vui vẻ, hấp dẫn, vừa phức tạp, đòi hỏi bạn chú ý nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày để Nhân Mã hưởng thụ, nhận được nhiều niềm vui. Bạn nên tạm dẹp nỗi lo lắng về công việc để thư giãn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần hoàn thiện nốt những gì bạn đã bắt đầu. Hãy tạm hoãn dự án đang chờ khởi động. Bạn nên bày tỏ suy nghĩ rõ ràng, tránh gây hiểu lầm. Hoạt động vui chơi giải trí rất đáng hoan nghênh, miễn là trong khả năng chi trả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nắm quyền chủ động trong cuộc sống của chính bạn. Bạn cũng rất lạc quan, yêu đời. Đây là thời điểm tốt để bạn đưa ra cam kết, hứa hẹn, vì bạn có thể nhìn thấu suốt vấn đề.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên thể hiện lòng tốt và hào hiệp với người thân trong gia đình trước khi giúp đỡ thế giới. Trong công việc, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc riêng tư, chỉ tập trung phát huy năng lực của mình.

5 cung hoàng đạo cần cẩn trọng trong tháng 6

Kim Ngưu đứng ngoài cuộc vui, còn Bò Cạp lo nghĩ về đổi thay sắp tới.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm