Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (25/4)

Hôm nay, Kim Ngưu dễ xúc động. Bảo Bình có duyên mua sắm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu dễ chìm đắm vào niềm vui, sở thích, hoặc công việc nếu bạn là người cuồng việc. Vấn đề là bạn sẽ quên mất thời gian dành cho những kế hoạch, trách nhiệm khác trong cuộc sống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất nhạy cảm, dễ xúc động và lãng mạn. Nhưng bạn không nhìn nhận cuộc đời qua lăng kính màu hồng. Bạn biết rất rõ mình muốn gì và cần phải làm gì.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, bạn sẽ thành công, gặp thuận lợi nếu bạn hoạt động trong ngành dịch vụ hoặc nghệ thuật. Bạn nên chú trọng xây dựng tình cảm với những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có cơ hội tuyệt vời để bảo toàn vị trí hiện tại. Bạn thu về nhiều, nhưng bỏ ra ít. Hôm nay, bạn nên tranh thủ phát triển, củng cố mạng lưới quan hệ xã hội. Tình yêu cũng trở nên sâu sắc hơn nếu bạn chủ động thúc đẩy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đề cao cảm xúc, nhưng không nên lấy đó làm kim chỉ nam. Bạn cần sử dụng nhiều tới lý trí, tư duy logic. Bạn chớ để sở thích, cái hay nhất thời làm bạn xao nhãng khỏi mục đính chính. Hãy đảm bảo tình hình tài chình của bạn ở mức cân bằng, an toàn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ chỉ nên đối thoại nếu đôi bên hiểu nhau, biết cảm thông, có chung tầm nhìn. Đây là ngày tuyệt vời để bạn giới thiệu người yêu với gia đình, hoặc thậm chí để quyết định kết hôn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mọi việc sẽ không phải gánh nặng, miễn là Thiên Bình biết thế nào là đủ. Lời khuyên là bạn cần tiết kiệm sức lực. Hãy làm những gì bạn cần làm, nhưng đừng cố lập kỷ lục.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp không nên theo đuổi cái mới, hiện đại. Bạn phù hợp với những gì thuộc về truyền thống, lối tư duy cũ. Bạn có thể muốn vạch rõ ranh giới hoặc nói thẳng ý kiến cá nhân. Nhưng bạn nên chọn cách khéo léo để tránh làm mất lòng người nghe.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ quyết định thực hiện một kế hoạch lớn. Đây có thể là tham vọng bạn ấp ủ từ nhiều năm. Bạn không nên tiếc tiền đổ vào đó nếu bạn chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy chỉ dành thời gian cho công việc đúng theo yêu cầu. Sau đó, bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi, đi dạo, suy nghĩ về tương lai. Bạn có thể ghé vào vài cửa hàng, thăm họ hàng, bạn bè.

Ma Kết nên dành thời gian tận hưởng cuộc sống, bên cạnh công việc.
Ma Kết nên dành thời gian tận hưởng cuộc sống, bên cạnh công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có duyên mua những món đồ đẹp đẽ và có tính thực tế. Bạn nên mua đồ gia dụng, trang trí cho nhà ở, hoặc đầu tư bất động sản. Bạn chỉ nên chi tiền khi thật sự cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đề cao chủ nghĩa hoàn hảo. Hôm nay, bạn có ý thức cao học hỏi, tự hoàn thiện bản thân. Bạn được tự do làm những gì mình thích.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm