Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (24/4)

Hôm nay, Dương Cưu có trực giác nhạy bén. Cuộc sống của Sư Tử chuyển biến.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, trực giác mách bảo hướng đi đúng cho Dương Cưu. Hãy tận dụng nó để giải bài toán kinh tế, hoặc dàn xếp vấn đề trong gia đình. Buổi tối, bạn nhạy cảm và gây ấn tượng mạnh với người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên tính kế hoạch tương lai, khi đầu óc bạn minh mẫn, sáng suốt. Bạn sẽ luôn chọn đúng lời để nói, thời điểm để hành động.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay dành cho những người thích mơ mộng. Nếu gần đây, bạn gặp thất bại, thất vọng trong cuộc sống, bạn sẽ có lại được năng lượng và niềm hứng khởi.

Xử Nữ
Song Tử mơ mộng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có những ý tưởng mới mẻ. Tâm trạng của bạn cũng rất tốt, lạc quan. Bạn nên viết thư, gửi đơn xin việc hoặc ký kết hợp đồng trong giai đoạn này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tình hình, vị trí của Sư Tử có biến chuyển. Bạn nên cố gắng thay đổi thái độ tùy hoàn cảnh. Hôm nay, bạn không có mối đe dọa cụ thể, nhưng vẫn nên phòng bị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất may mắn về đường nhân duyên. Bạn có thể làm quen với vài người có tầm ảnh hưởng lớn đối với tương lai của bạn. Xử Nữ độc thân sẽ gặp đối tượng tiềm năng, đáng để hẹn hò.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, tốt hay xấu tùy thuộc vào khả năng thích ứng của bạn. Nếu bạn biết điều chỉnh bản thân tùy tình hình, con người, nửa thành công nằm trong tay bạn. Bạn nên chú ý tới tâm trạng cùng các dấu hiệu sức khỏe của chính mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cần nhìn theo hướng lạc quan trong mọi tình huống. Bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ, vui vẻ hơn. Công việc thuận lợi, trong khi bạn cũng có cơ hội để giải trí, nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, chuyện nhỏ cũng dễ trở nên căng thẳng. Bạn không chỉ dễ xúc động, mà còn thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể cãi nhau với người yêu. Bạn cần nói rõ suy nghĩ của mình, nhưng không nên lấn át, áp chế người đối diện trong cuộc đối thoại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tiến hành giao dịch, đàm phán công việc. Đối phương sẽ ấn tượng với sự thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo của bạn. Với người yêu, bạn có suy nghĩ khá mâu thuẫn. Dù bạn rất yêu đối phương, bạn vẫn khó chịu vì một thói quen nhỏ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần suy nghĩ theo hướng thực tế. Bạn có quyền mơ mộng, nhưng không nên rời xa hiện thực. Bạn nên kiểm soát chặt kế hoạch chi tiêu cũng như công việc của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có khả năng đoán biết suy nghĩ của người đối diện. Trực giác nhạy cảm tới mức bạn có năng lực như thầy bói. Tình yêu nảy sinh mâu thuẫn, cần đối thoại thẳng thắn. Nhưng bạn nên chọn thời điểm thích hợp.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm