Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (24/8)

Hôm nay bắt đầu chu kỳ may mắn của Cự Giải. Thiên Bình nằm mộng giữa ban ngày.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên thức dậy sớm, uống một cốc café và thư giãn. Với tâm lý thoải mái, bạn có thể dễ dàng ứng phó với bất cứ sự kiện bất ngờ hoặc rắc rối nào xảy ra trong ngày.

Tình yêu: Bạn tràn đầy hứng khởi và năng động. Đây là lúc lý tưởng để bạn hoàn thành những lời hứa đã có với người yêu đấy.

Sự nghiệp: Năng lực tiên đoán của bạn đang ngày càng trở nên sắc sảo. Hãy thử áp dụng khả năng kì bí này trong quá trình làm việc xem sao.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đừng vội vàng lao ra khỏi cửa hoặc mở vội ví tiền ngay khi bạn nghe về một món đồ hay dịch vụ mà bạn yêu thích. Hôm nay không phải ngày đẹp cho các quyết định trong chớp mắt.

Tình yêu: Bạn không vui vì chuyện tình cảm. Dạo chơi mua sắm có vẻ là cách giải tỏa đơn giản nhất. Nhưng nó cũng là cách để lại nhiều hậu quả tệ nhất.

Sự nghiệp: Hãy tránh công việc xử lý giấy tờ và hợp đồng. Bạn nên hoãn các quyết định liên quan tới chúng sang tuần sau. Nếu bắt buộc phải kí giấy tờ, bạn nên tham khảo ý kiến của những người bạn tin cậy trước.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy lắng nghe cẩn thận nếu những người thân thiết với Song Tử đưa ra lời khuyên và hướng dẫn. Họ biết rõ cần làm gì hơn bạn đấy, dù có thể bài thuyết trình không thực sự lôi cuốn.

Tình yêu: Song Tử đừng quên tặng quà cho người ấy vào những dịp kỉ niệm đặc biệt. Đó là cách ghi điểm đơn giản mà hiệu quả lâu dài.

Sự nghiệp: Giai đoạn may mắn kéo dài ba tuần của bạn sẽ bắt đầu từ hôm nay. Trong thời gian này, bạn nên đề nghị tăng lương hoặc tìm kiếm một công việc với ưu đãi tốt hơn.

Song Tử đừng quên tặng quà dịp đặc biệt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần dùng đến lý trí để xử lý các vấn đề của ngày hôm nay. Dựa vào cảm xúc sẽ chẳng đưa bạn tới kết quả tốt đẹp đâu.

Tình yêu: Bạn nhận được tin tức bất ngờ liên quan tới chuyện tình cảm. Cảm xúc trong Cự Giải rất dễ bị khơi lên. Bạn có thể biến nó thành lợi thế hoặc bất lợi, tùy vào cách bạn phản ứng. Hãy cho mình thời gian “ngấm” tin trước nhé.

Sự nghiệp: Cự Giải nên tỉnh táo phân biệt ai bạn có thể tin cậy, và ai thì không. Bạn nên đặt nhiều câu hỏi nhất với người nào mỉm cười và cố thuyết phục bạn nghe theo ý họ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay khả năng cảm thụ và tiếp nhận kiến thức mới của bạn rất tốt. Hãy nhân cơ hội này để học hỏi một kĩ năng hoặc chủ đề mới.

Tình yêu: Bạn khá thiếu kiên nhẫn. Hãy tận dụng chút lòng kiên nhẫn ít ỏi đó khi bạn hẹn hò. Bạn có thể hối tiếc nếu tỏ ra nóng vội đấy.

Sự nghiệp: Nếu bạn muốn thay đổi một vài điều ở chỗ làm, tuần tới là lúc bạn nên tiến hành. Lúc đó, bạn có khả năng đoán định tốt hơn hẳn mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn cảm thấy mất phương hướng hoặc cần tìm nguồn cảm hứng mới. Hãy trò chuyện với một vài người hiểu rõ bạn nhất. Họ sẽ đưa ra nhiều ý tưởng hay để bạn lựa chọn.

Tình yêu: Bạn đang có xu hướng chỉ nhìn vào điểm mâu thuẫn giữa mình và người yêu. Đừng quên những gì đã mang hai bạn đến với nhau nhé.

Sự nghiệp: Xử Nữ rất giỏi phân tích việc đã làm, rút ra kinh nghiệm và hình dung về tương lai. Hãy sử dụng năng lực này để xây dựng chiến lược cho sự nghiệp.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Yếu tố lãng mạn sẽ là chủ đề chính trong ngày hôm nay của Thiên Bình. Bạn có thể nhận được tin tức về một cặp đôi mới hình thành. Hãy chân thành chúc mừng họ nhưng đừng quên việc của riêng mình đấy.

Tình yêu: Có người đang định chơi “trò chơi” với trái tim bạn. Nhưng lần này Thiên Bình cũng có hứng thú đùa theo.

Sự nghiệp: Thiên Bình nên sắp xếp thời gian để chợp mắt trong ngày. Giấc mơ bạn có được vào lúc đó sẽ “báo mộng” nhiều điều hữu ích.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vấn đề sức khỏe nho nhỏ sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Điều này là dấu hiệu cho thấy bạn cần hành động ngay lập tức. Dù giải pháp là gì, bạn cũng không nên trì hoãn nó nữa.

Tình yêu: Bò Cạp nên khởi động chương trình luyện tập. Bạn có thể thực hiện một mình hoặc rủ người yêu tham gia cùng.

Sự nghiệp: Hãy ghi thêm điểm bằng cách giúp đỡ người gặp khó khăn trước khi họ lên tiếng hỏi. Bạn có dư dả thời gian và sức lực cho việc này mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng vì hôm nay là ngày nghỉ mà Nhân Mã làm mọi việc một cách tùy hứng. Bạn vẫn nên tận dụng trí thông minh để sắp xếp việc cần làm thật khoa học. Hãy hoàn thành chúng nhanh chóng và bạn có thể thư giãn nốt thời gian còn lại.

Tình yêu: Đôi lúc bạn thường nói trước khi kịp suy nghĩ. Bạn có thể lỡ lời khiến người yêu giận dỗi. Hãy xin lỗi ngay nhé.

Sự nghiệp: Nếu Nhân Mã không giao lưu với người khác hôm nay, bạn sẽ lãng phí tài năng của mình. Bạn có sức cuốn hút khó cưỡng và có khả năng thuyết phục bất cứ ai bạn gặp đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày để chấm hết, bất cứ điều gì mà Ma Kết không thích. Bạn có thể kết thúc một mối quan hệ gây phiền nhiễu, hoặc một thói quen xấu có hại cho sức khỏe.

Tình yêu: Mải mê yêu đương có thể khiến Ma Kết bỏ quên những phương diện khác trong cuộc sống. Bạn nên giữ liên lạc thường xuyên với gia đình và bạn bè nhé.

Sự nghiệp: Thật may mắn nếu bạn không phải đi làm hôm nay. Bạn có xu hướng nội tâm và ít nói hơn hẳn. Với sự trầm ngâm này, người khác có thể hiểu sai thái độ của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày hoàn toàn rảnh rỗi và tĩnh lặng với Bảo Bình. Điện thoại của bạn không reo, không ai hẹn hò với bạn. May mắn là bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái với thế giới riêng của mình.

Tình yêu: Người yêu có thể nói điều gì đó khiến bạn nổi nóng. Bạn muốn “xả” hết nỗi niềm ngay lập tức. Hãy bình tĩnh để cơn giận lắng xuống trước khi bạn cất lời.

Sự nghiệp: Hãy chú ý tới không khí mà bạn mang đến chỗ làm tuần tới. Bạn cần tạo ra một ấn tượng tích cực với mọi người nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lần cuối Song Ngư viết thư tay là lúc nào? Hôm nay bạn nên sửa soạn giấy bút và nghiêm chỉnh viết một lá thư gửi cho người bạn mà bạn thân thiết nhất. Bạn sẽ mang đến cho họ niềm vui bất ngờ.

Tình yêu: Hôm nay là ngày thích hợp cho mọi kiểu thảo luận. Song Ngư nên đả động đến những chủ đề mà bình thường bạn vẫn tránh né.

Sự nghiệp: Bạn nên bảo trì sự bình tĩnh cho dù người khác đang chạy vòng quanh trong hoảng loạn. Song Ngư sẽ là người giữ được năng suất làm việc ổn định nhất tuần tới.

Song Ngư viết thư tay cho bạn bè.

 

Xuân Yến

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm