Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (19/12)

Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào, Bảo Bình nên bình tĩnh giải quyết, đừng nổi đóa lên đùng đùng,làm không khí thêm căng thẳng mà chẳng giải quyết đuợc gì.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên dành thời gian cho gia đình và làm những công việc yêu thích. Hôm nay là một ngày khá đặc biệt. Bạn hoạt động không biết mệt mỏi và luôn dồi dào năng lượng. Ngoài ra, chuyện tình cảm sẽ có những bước tiến dài. Người ấy sẽ cực kỳ cảm động nếu như bạn dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn hò lãng mạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng táo bạo nhưng lại thiếu tính thực tiễn và sự hỗ trợ để biến chúng thành hiện thực. Trong bạn có một khao khát muốn chinh phục. Tốt hơn là hãy tạm gác lại những mơ mộng mà tập trung hết mình cho học tập đi nhé. Ngày hôm nay xuất hiện khá nhiều nhân tố tích cực, nếu biết nắm bắt thì mọi thứ có thể được cải thiện rõ rệt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một vài người bạn thân đang cần đến sự hỗ trợ của Song Tử, đừng chần chừ, hãy giúp họ hết mình. Đây là thời khắc quan trọng rất cần bạn hỗ trợ. Vào đầu ngày, người ấy có thể mang đến khá nhiều bất ngờ thú vị, hẳn nhiên là hai bạn sẽ rất hạnh phúc với những gì đang có, nếu muốn một mối quan hệ trở nên bền vững thì cần phải dành nhiều thời gian cho nhau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có tài năng và mong muốn được trọng dụng, nhưng cuộc sống đôi lúc có phần hơi khắc nghiệt. Hôm nay Cự Giải phải đối mặt với khá nhiều ngăn trở vô hình. Một trong số chúng xuất phát từ tính cách của bạn. Hãy tự điều chỉnh lại để mọi người có thiện cảm hơn. Vào buổi tối, bạn nên rủ người ấy đi đâu chơi cho khuây khỏa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ tốn nhiều năng lượng cho những hoạt động trong ngày. Chưa bao giờ bạn cảm thấy vất vả như hôm nay. Nhưng điều đó lại mang đến nhiều kinh nghiệm quý giá trong cuộc sống. Ngoài ra, một số xích mích với đứa bạn thân vào cuối ngày làm cho không khí trở nên cực kỳ căng thẳng. Cách tốt nhất là hai bạn nên trao đổi một cách thẳng thắn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bằng sự kiên trì và nỗ lực hết mình, Xử Nữ có thể thuyết phục được những người khó tính nhất. Bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công trong ngày thứ bảy này. Tuy nhiên, hoạt động quá nhiều có thể dẫn tới trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế, bên cạnh công việc thì nên dành thời gian chăm sóc bản thân nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong ngày hôm nay, nếu bạn có bất kỳ linh cảm nào, hãy lắng nghe và nghiền ngẫm một cách nghiêm túc. Bạn không phải tuýp người dễ dàng dấn thân vào những lĩnh vực hay vấn đề mới, nhưng đôi lúc một quyết định chớp nhoáng sẽ vẫn hiệu quả, và hôm nay chính là ngày dành riêng cho việc chớp thời cơ. Hãy luôn sáng suốt và kiên định đó nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Về công việc, Hổ Cáp sẽ gặp một số khó khăn, trở ngại trong ngày, nhưng may mắn là bạn sẽ luôn tìm ra phương án để tháo gỡ. Hãy biết đón nhận các gợi ý, quan điểm từ bạn bè, sự linh hoạt, biết thích ứng với hoàn cảnh gần như là chìa khóa vạn năng để bạn thoát ra khỏi các rắc rối. Hãy luôn là chính mình trong mọi trường hợp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Không nên vội vàng quyết định khi chưa tường tận mọi việc. Trong ngày thứ bảy này, Nhân Mã có thể tự làm khó mình vì những phút ngớ ngẩn mà chính bạn cũng không thể giải thích nổi tại sao lại như vậy. Quan trọng nhất là nên biết kiềm chế cảm xúc, đó sẽ là chìa khóa cho thành công. Ngoài ra, một số mối quan hệ bạn bè cũ có thể giúp ích được khá nhiều trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình cảm sẽ là vấn đề nóng nhất trong ngày hôm nay. Hai bạn đang ngày một xa cách về quan điểm và suy nghĩ, vì thế, Ma Kết nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn. Đây là thời điểm tốt nhất để bày tỏ tình cảm của mình, đừng nên bỏ lỡ, quan trọng là bạn phải luôn tự tin vào bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào, Bảo Bình nên bình tĩnh giải quyết, đừng nổi đóa lên đùng đùng, làm không khí thêm căng thẳng mà chẳng giải quyết đuợc gì. Hãy tạm gác đó, tập trung vào những chuyện quan trọng hơn, vậy sẽ không lãng phí thời gian một cách vô nghĩa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất hay bực mình trong ngày mới này, một phần cũng là do những khó khăn dễ làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy vậy, nguồn tài chính dồi dào và những cộng sự đắc lực có thể giúp bạn giải quyết được phần nào đó. Hãy luôn lạc quan và sáng suốt trong mọi trường hợp.

Thứ sáu của bạn (18/12)

Hôm nay, Bạch Dương phải đưa ra nhiều đánh giá và kết luận quan trọng cho công việc đang làm. Chuyện này sẽ không quá dễ dàng, đòi hỏi sự quan sát tốt, tinh tế.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Bay-cua-ban-19122015?article=829544

Theo Steppe / Mực Tím

Bạn có thể quan tâm