Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (18/12)

Hôm nay, Bạch Dương phải đưa ra nhiều đánh giá và kết luận quan trọng cho công việc đang làm. Chuyện này sẽ không quá dễ dàng, đòi hỏi sự quan sát tốt, tinh tế.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương phải đưa ra nhiều đánh giá và kết luận quan trọng cho công việc đang làm. Chuyện này không dễ dàng, đòi hỏi sự quan sát tốt cũng như sự tinh tế và nhạy bén. Thật may là nguồn năng luợng của bạn đang rất tốt, tạo điều kiện thúc đẩy bạn cho những nhiệm vụ đó. Buổi chiều tối, nên rủ vài người bạn đi ăn uống để thư giãn và chuẩn bị các kế hoạch cho cuối tuần đang đến gần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bạn muốn nhanh chóng hoàn thành công việc và nhiệm vụ để có thể tận hưởng hai ngày cuối tuần thật thoải mái, hôm nay bạn phải hết sức nghiêm túc, tập trung. Điều này hơi thử thách một chút vì đang có vài "sô" đi chơi cùng với lũ bạn đang rủ rê. Bạn biết mình cần phải làm gì. Ngoài ra, sức khỏe là điều mà Kim Ngưu cũng cần phải quan tâm nhiều hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người khá nóng tính và khó kiềm chế cảm xúc, tuy nhiên hôm nay bạn phải hết sức cẩn thận, nhất là khi nói chuyện với người lớn hay những người có vị trí cao hơn, nếu không rắc rối sẽ kéo đến đó. Tốt nhất, chỉ dồn hết nguồn lực để hoàn thành những công việc của mình và luôn nghiêm túc với chính mình, có vậy buổi tối bạn vui vẻ tha hồ vui chơi cùng bạn bè.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày quan trọng, vì bạn sẽ phải xây dựng những nền tảng cần thiết cho những ước mơ và kế hoạch. Mọi người đang rất ủng hộ và cổ vũ cho, vì thế hãy thể hiện được năng lực của mình đi nhé. Buổi chiều, tâm trang của bạn lại không ổn định, nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè để không bị tác động bởi những biến động phức tạp của cảm xúc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một ngày đầy cơ hội đang mở ra cho Sư Tử và bạn sẽ thấy rằng hôm nay quả là một ngày đầy may mắn, khi mọi việc đều diễn ra đúng như mong muốn, không gặp quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, bạn nên dành vài phút im lặng để có thể lắng nghe và cảm nhận những tiếng nói của cảm xúc, của con tim. Buổi tối là thời gian bạn có thể dành cho nửa kia.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên cố gắng tự thân vận động để làm xong công việc của mình, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của người khác. Đừng lo lắng, bạn là nguời rất có khả năng và đầy trí tuệ nên hãy tận dụng chúng một cách triệt để. Chiều tối, Xử Nữ có thể thư giãn bằng cách ở nhà xem ti vi những chương trình mình yêu thích.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình chỉ nên tập trung vào một việc, đừng cùng lúc ôm đồm nhiều thứ mà hiệu quả lại không tốt. Bên cạnh đó, bạn cần thực tế và có tầm nhìn tốt, như vậy kết quả đem lại sẽ cao hơn nhiều. Buổi tối nên liên lạc hỏi thăm vài người bạn cũ, kể cho nhau nghe những gì các bạn đã trải qua và ôn lại những kỷ niệm ngày xưa. Đó là cách giải toả căng thẳng hiệu quả.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nhiều cơ hội đang rộng mở trước mắt Hổ Cáp nhưng dường như đang có điều gì đó cản trở bạn đến được với chúng. Có lẽ do dạo gần đây tâm trạng bạn không tốt, không tập trung cho nên không thể nhìn thấy được những cơ hội đó. Nên dành thời gian để luyện tập thể thao, bơi lội hay bóng đá chẳng hạn, sẽ rất giúp bạn lấy lại năng lượng tinh thần rất nhanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một ngày thật đặc biệt và nhiều ý nghĩa, Nhân Mã đang gặt hái được thành công trong công việc. Tuy nhiên, một vài thay đổi có thể làm cho bạn hơi lúng túng đó. Ngoài ra, cơ hội tài chính sẽ đến vào đầu ngày, hãy nên nắm bắt thật tốt. Vào buổi tối, ba mẹ có thể thảo luận nghiêm túc về một vài dự định học tập trong tương lai. Nhân Mã nên mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những dấu hiệu vào đầu ngày cho bạn thấy rằng hôm nay sẽ là một ngày tương đối khó khăn, Ma Kết nên chuẩn bị tinh thần. Thời gian buổi sáng, khả năng tài chính dồi dào tạo điều kiện thuận lợi cho công việc hiện tại. Tuy nhiên, gia đình có thể không ủng hộ một vài dự định cá nhân, thay vì phản ứng một cách tiêu cực thì hãy nên kiên trì thuyết phục.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự kiên trì trong công việc đang mang đến thành công, Bảo Bình vô cùng mãn nguyện với kết quả đạt được. Tuy nhiên, xích mích trong quan hệ bạn bè là nguyên nhân mang đến những rắc rối vào cuối ngày. Tốt hơn là bạn nên cố gắng giải quyết mọi việc. Ngoài ra, gia đình có thể hỗ trợ hết mình về tài chính.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy vứt bỏ sang một bên những khó khăn và tập trung cho việc học tập. Một khi đạt được thành công, đó là động lực lớn, giúp Song Ngư tự tin và quyết đoán hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, một vài thay đổi tích cực vào đầu ngày đang ảnh hưởng đến tiến độ công việc hiện tại. Ngoài ra, bạn không nên mạo hiểm với những cơ hội chưa rõ ràng.

Vận may ngày thứ năm (17/12)

Ma Kết có đủ may mắn để mạo hiểm, nhưng vẫn nên tính toán kỹ.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Sau-cua-ban-18122015?article=831519

Theo Steppe / Mực Tím

Bạn có thể quan tâm