Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (10/8)

Hôm nay, Cự Giải mạnh dạn bộc lộ tâm tình. Sư Tử khám phá âm nhạc, thơ ca.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Lời nhận xét, phê bình giúp người khác hoàn thiện bản thân. Nhưng nếu hôm nay bạn nặng lời, bạn rất dễ làm đối phương tổn thương đấy.

Tình yêu: Người yêu có kiểm soát tất cả các mối quan hệ xã hội của bạn không? Nếu câu trả lời là có, bạn nên bắt đầu tìm cách cân bằng lại cán cân quyền lực.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên thưởng cho mình một bữa ăn tối cuối tuần bên ngoài. Bạn hứng thú với văn hóa ngoại, nên hãy chọn một nhà hàng bán món ăn nước khác nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn rất giỏi gây thiện cảm và thuyết phục như một chuyên gia vậy. Trong bất cứ phương diện nào của đời sống, bạn cũng sẽ dễ dàng giành được điều mình muốn, đặc biệt khi cần thương thuyết.

Tình yêu: Rất nhiều người sẽ muốn chiếm được ánh mắt của Kim Ngưu hôm nay. Dù được hoan nghênh cỡ nào, bạn chớ quên đặt người yêu vào vị trí số một nhé.

Sự nghiệp: Công ty bạn tổ chức sự kiện hoặc liên hoan chung. Có lẽ Kim Ngưu sẽ không hứng thú giao lưu với đồng nghiệp lắm. Hãy rủ một người bạn đi cùng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay có nhiều việc đang chờ Song Tử đấy, dù chỉ là chuyện ngày thường và lặt vặt. Bạn nên lập ra danh sách việc cần làm và tổng kết kết quả vào cuối ngày. Bạn sẽ bất ngờ với năng suất của mình.

Tình yêu: Song Tử chuộng không khí lãng mạn, trong khi người yêu của bạn lại mê một vũ điệu disco hơn. Hãy vui vẻ thỏa hiệp bằng cách kết hợp hai sự kiện lại cho một buổi hẹn.

Sự nghiệp: Bạn có thể cảm thấy thoải mái khi ở cơ quan hơn ở chính nhà mình. Có lẽ một số thay đổi khiến bạn khó thích ứng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn phát triển sâu thêm mối quan hệ của mình với một người bạn hoặc đồng nghiệp. Một buổi hẹn hò tán gẫu vào cuối tuần sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Tình yêu: Hãy mạnh dạn bộc lộ những tâm tình bạn vẫn giấu kín. Bạn sẽ ngạc nhiên trước thái độ của người yêu đấy.

Sự nghiệp: Việc nhà đang kêu gọi sự chú ý của Cự Giải. E rằng bạn sẽ không có một ngày nghỉ miễn giảm lao động đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, tư duy số liệu của Sư Tử rất tốt. Bạn nên tranh thủ kiểm tra sổ sách hoặc kế hoạch tài chính nhé.

Tình yêu: Bạn có tiêu chuẩn riêng, nhưng đừng bi quan cho rằng ngoài kia chẳng có ai hợp với bạn. Ai cũng có nửa kia của mình. Bạn chỉ cần kiên nhẫn tìm kiếm thôi.

Sự nghiệp: Nếu âm nhạc và thơ ca vốn là bí ẩn đối với Sư Tử, bạn càng nên tìm hiểu sâu hơn về chúng. Biết đâu bạn sẽ cảm thụ và khám phá ra nhiều điều từ đó.
Sư Tử hứng thú với âm nhạc thơ ca.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng vội choáng váng với danh sách việc cần làm hôm nay. Bạn chỉ cần sắp xếp một chút lại thời gian, bạn sẽ đủ khả năng hoàn thành tất cả.

Tình yêu: Người yêu của Xử Nữ có vẻ đang muốn thúc đẩy nhanh quá trình tìm hiểu. Bạn nên trấn an đối phương vì vội vàng sẽ không mang lại kết quả như ý trong trường hợp của hai bạn.

Sự nghiệp: Đam mê công việc là dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, nếu đây là ngày nghỉ, bạn nên dành trọn vẹn thời gian lẫn tâm trí mình để tận hưởng cuộc sống bên bạn bè và gia đình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để bạn chẳng làm gì. Nếu bạn có thể trốn tránh khỏi các trách nhiệm, bạn sẽ cực kỳ thoải mái và sảng khoái đấy. Nếu không, ngày mai bạn sẽ như người ở trên mây.

Tình yêu: Một người bạn của Thiên Bình đang lúng túng với chuyện tình cảm. Bạn nên can thiệp và giúp đối phương bình tĩnh hơn.

Sự nghiệp: Bạn không cần phải có kế hoạch cố định để có một ngày đẹp trời. Hãy cứ hành động tùy theo tâm trạng của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ biết rằng mình đã lựa chọn được những tình bạn tuyệt vời và đúng đắn. Một người bạn có thể mang đến cơ hội lớn trong tình cảm hoặc công việc cho bạn đấy.

Tình yêu: Người yêu của bạn có phần nóng nảy và bướng bỉnh. Tất cả những gì bạn nên làm chỉ là một đôi tai biết lắng nghe. Dù bạn nói gì cũng sẽ lọt tai này qua tai kia của anh ấy/cô ấy thôi.

Sự nghiệp: Bò Cạp không thấy thoải mái với chuyện phải ở bên gia đình hôm nay. Bạn coi đó là nghĩa vụ. Nhưng dù sao cũng khá hơn là phải đi làm đủ bảy ngày trong tuần, nên hãy thư giãn nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay không phải là ngày dành cho hành động liều lĩnh. Dù làm gì, Nhân Mã cũng nên suy xét kĩ và có phương án dự phòng, hoặc người trợ giúp.

Tình yêu: Trong chuyện tình cảm hiện tại, Nhân Mã luôn đề cao sự thật. Nhưng liệu bạn có đủ khả năng nhận ra nó? Đừng đòi hỏi quá hoàn mỹ nhé.

Sự nghiệp: Nhân Mã sẽ có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Bạn trân trọng những điều nho nhỏ, ý nghĩa trong cuộc sống, và dường như cấp trên lẫn đồng nghiệp đều không nằm trong danh sách đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết gặp thử thách và thật khó để đưa ra lựa chọn trong trường hợp này. Bạn chớ nên coi đây là dấu hiệu tồi tệ. Đôi khi cuộc sống cũng cần “đổi gió” để bạn thấy thú vị hơn.

Tình yêu: Đừng bất ngờ nếu bạn không hiểu được suy nghĩ của người yêu. Dường như hôm nay tất cả đều cư xử theo lý lẽ riêng của mình.

Sự nghiệp: Những bước đi liều lĩnh trong công việc chắc chắn sẽ mang lại kết quả như bạn kỳ vọng. Hãy tận dụng may mắn này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình nên thận trọng trong lời nói và việc làm. Mọi người có vẻ khó tính và muốn bắt được sai sót của bạn.

Tình yêu: Hãy mang không khí lãng mạn truyền thống đến cuộc hẹn hò hôm nay. Hoa và kẹo ngọt chắc chắn sẽ phát huy tác dụng tuyệt đối khi đi kèm với những lời có cánh của bạn.

Sự nghiệp: Những người ở chốn công sở tỏ ra là bạn của Bảo Bình hôm nay, thực sự chẳng là vậy chút nào. Họ có động cơ ích kỉ riêng, nên bạn hãy biết nghi ngờ.

Kẹo ngọt và hoa là vũ khí của Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một người Song Ngư vẫn làm việc cùng có tính cách phức tạp hơn bạn nghĩ. Hãy tiếp tục quan sát để hiểu rõ hơn nhé.

Tình yêu: Bạn biết rằng mình cần thổ lộ một bí mật, hoặc một mong muốn riêng tư. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội này, nên hãy chớp lấy.

Sự nghiệp: Song Ngư đóng vai trò khá lớn ảnh hưởng tới không khí chung ở cơ quan hoặc ở nhà. Đừng đánh giá thấp khả năng của mình.

Xuân Yến

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm