Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (8/8)

Hôm nay, Thiên Bình nên đi dạo giữa thiên nhiên. Nhân Mã vô tình nghe được bí mật.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu thực sự cần chăm lo tới điều kiện sức khỏe. Có lẽ bạn nên đề nghị bạn bè giúp bạn bỏ hẳn các thói quen xấu cho sức khỏe mình.

Tình yêu: Đừng bao giờ ngừng học hỏi nhé Dương Cưu. Bạn nên xem xét những lĩnh vực, chủ đề hay kĩ năng nào bạn cần nâng cấp để thành một người yêu hoàn hảo.

Sự nghiệp: Mặc dù công việc bận rộn, nhưng bạn có khả năng quản lý tốt cả đời sống công và tư của mình. Đối với bạn bè và đồng nghiệp, bạn chỉ cần ghi nhớ những điểm nhỏ nhưng ý nghĩa để lấy lòng họ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy phát huy sức hấp dẫn của mình nào. Hôm nay bạn rất dễ thích nghi và ăn ý với những người bạn gặp. Đây là dịp hay để kết thêm bạn mới hoặc gây ấn tượng với người khác.

Tình yêu: Đôi lúc chất cổ điển lại là lựa chọn tốt nhất. Mặc dù một bữa tối bên ánh nến đi kèm bó hoa hồng đỏ nghe có vẻ cũ rích, nhưng hiếm ai cưỡng được sự lãng mạn của nó.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần làm nhiều công việc thuộc về tổ chức, sắp xếp. Nếu đó không phải là thế mạnh của bạn, Kim Ngưu nên tìm người phụ giúp một tay nhé.

Kim Ngưu hẹn hò cổ điển.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất giỏi tháo gỡ tình huống và nảy ra giải pháp khi tất cả vẫn còn đang mờ mịt. Hãy kiên nhẫn giải thích cho những ai chưa hiểu.

Tình yêu: Bạn có nhiều ước mơ, tham vọng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Nhưng tình yêu cũng cần được bạn chăm lo và xây dựng nền tảng vững chắc. Hãy dành đủ thời gian riêng tư cho người ấy.

Sự nghiệp: Song Tử tràn đầy phấn khích trước một cơ hội tiềm năng. Bạn còn cần tìm hiểu nhiều trước nên hãy bình tĩnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không cần phải ép mình nhận nhiều việc hơn khả năng xoay sở của mình. Bạn nên làm thật tốt một nhiệm vụ trước.

Tình yêu: Bạn có thể muốn chi một khoản tiền lớn cho mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nhưng sau này bạn và người ấy có thể cần nhiều tiền cho việc quan trọng hơn. Hãy tiết kiệm nhé.

Sự nghiệp: Bạn tưởng chừng mình đang nắm lợi thế trong tay. Nhưng đồng thời, người khác cũng có quân bài của họ. Bạn nên chuẩn bị nhiều phương án dự phòng, chứ đừng bỏ hết trứng vào một rổ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sáng nay, Sư Tử có phần nội tâm và lặng lẽ. Bạn không thích trò chuyện với người khác. Đến chiều tâm trạng của bạn sẽ khá hơn.

Tình yêu: Hãy bổ sung thêm kiến thức của mình nhé. Bạn sẽ dễ chinh phục người khác hơn khi là người hiểu biết, kết hợp với phong cách trò chuyện cởi mở.

Sự nghiệp: Sư Tử đừng tiếp tục tự đưa ra đánh giá về đồng nghiệp. Phần lớn trong số chúng là phiến diện và chỉ dựa trên cái nhìn một phía.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ gặp may mắn với khởi đầu mới. Bạn có thể bắt đầu một dự án, ý tưởng hoặc chương trình mới. Tuy nhiên, bạn không nên tự gây áp lực rằng mình phải thành công nhé.

Tình yêu: Đôi lúc mối quan hệ tình cảm hiện tại thường rơi vào tình trạng “tiến hai bước, lùi ba bước”. Thay vì sốt ruột, bạn nên coi đây là một nhịp điệu thú vị mà cuộc sống mang đến cho bạn.

Sự nghiệp: Hãy tự tìm kiếm cảm giác hứng khởi, yêu thích trong công việc. Nếu bạn để những suy nghĩ chán nản làm chủ mình, chẳng ai có thể giúp bạn đâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Với nhiều điều bấp bênh và chưa rõ ràng trong cuộc sống, Thiên Bình có thể cảm thấy stress. Nếu được, bạn nên nghỉ ngơi ở nhà. Nếu không, bạn nên thu xếp thời gian rảnh để điều chỉnh cảm xúc.

Tình yêu: Hãy đi dạo cùng người yêu hôm nay. Nếu đó là một chuyến đi giữa thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy khá hơn nữa.

Sự nghiệp: Việc phải đối phó với cấp trên có thể khiến bạn khó chịu. Nhưng hãy coi đây là may mắn, vì nếu thiếu nó, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều chi tiết quan trọng khi làm việc.

Hòa mình vào thiên nhiên tốt cho Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tinh thần trách nhiệm đối với người thân quen của Bò Cạp đang tăng vọt. Bạn có thể mang đến sự khác biệt tốt đẹp cho cuộc sống của họ chỉ bằng những cử chỉ quan tâm nhỏ bé mà ý nghĩa.

Tình yêu: Gần đây tình yêu của bạn có vẻ đang ở vùng cát lún. Đừng lo lắng vì nền tảng kết nối giữa bạn và người ấy rất vững chắc. Hãy coi đây là thử thách của vũ trụ đối với hai bạn.

Sự nghiệp: Ngồi quá nhiều ở bàn làm việc sẽ ảnh hưởng tới vóc dáng đấy. Bạn có thể tận dụng giờ nghỉ trưa để vận động một chút.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã nên tránh yêu cầu người khác hơn mức họ sẵn sàng đáp ứng. Tâm trạng của họ có vẻ không được dễ chịu lắm đâu.

Tình yêu: Bạn không phải là người soi mói, nhưng một lỗi lầm lớn của người yêu khiến bạn không chấp nhận nổi. Có lẽ bạn cần xem xét lại về tư cách ứng viên làm người đồng hành của đối phương.

Sự nghiệp: Nhân Mã có thể vô tình nghe được một thông tin quan trọng. Nếu việc nghe thấy không thể tránh khỏi, ít nhất bạn nên cố gắng im lặng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có đủ năng lượng để xử lý nhiều việc một lúc. Chuyện gì vào tay bạn cũng hoàn thành dễ dàng và nhanh chóng như có phép màu. Hãy tận dụng thật tốt may mắn này.

Tình yêu: Ma Kết sẽ phải chọn lựa giữa việc hẹn hò với người yêu và bạn bè. Có lẽ bạn nên kiểm tra thử xem mức độ nhiệt tình muốn gặp bạn của hai bạn.

Sự nghiệp: Mọi người quanh Ma Kết dường như tán gẫu không ngừng không nghỉ. Bạn không hiểu nổi tại sao, nhưng dù sao bạn vẫn cần phải tham gia vào đó. Trừ phi bạn muốn mình là đối tượng bị đưa ra bàn luận.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tìm hiểu sâu hơn các sự kiện xảy ra trong ngày. Có nhiều điều dưới bề nổi của tảng băng đấy, nên bạn chớ ngại đặt ra câu hỏi.

Tình yêu: Bạn khó kiềm chế ý muốn “khoe khoang” một chút trước mắt người ấy. Thỉnh thoảng làm vậy cũng không sao, miễn là bạn làm đúng mực.

Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày đẹp trời, khi thành công hoặc may mắn đột nhiên “từ trên trời rơi xuống”. Hãy tận hưởng cảm giác tốt đẹp này nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bây giờ không phải là lúc thích hợp để phân tích, suy tư đâu. Song Ngư nên ưu tiên hành động và làm ngay. Sau này sẽ chứng minh rằng bạn đã làm đúng.

Tình yêu: Người yêu cư xử lạ lùng, và Song Ngư khó khống chế được ý muốn truy hỏi nguyên nhân. Nhưng hôm nay đây sẽ là phương pháp tệ nhất.

Sự nghiệp: Hãy thử thay đổi lịch làm việc quen thuộc, hoặc không gian quanh nơi bạn ngồi. Bạn có thể chỉ cần thay đổi vị trí bàn làm việc. Bạn sẽ cảm thấy tươi mới và giàu sức sáng tạo hơn đấy.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm