Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (7/4)

Hôm nay, Song Tử thích phiêu lưu, khám phá. Bảo Bình đề phòng rắc rối liên quan tới giao thông, thiết bị.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Sống thiên về cảm tính có thể mang lại rắc rối cho bạn. Bạn cần dành nhiều thời gian để dàn xếp chuyện trong gia đình. Công việc xuất hiện thêm đối thủ cạnh tranh khiến bạn càng rối trí.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu không nên đưa ra quyết định quá nhanh. Đôi lúc sự chần chừ lại giúp bạn có lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn làm việc trong ngành dịch vụ, giao tiếp nhiều với khách hàng, bạn cần chuẩn bị tinh thần cho một ngày vất vả, căng thẳng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử dễ nổi hứng phiêu lưu. Bạn thích khám phá những hướng đi chưa ai từng trải nghiệm, theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Bạn sẵn sàng đầu mạo hiểm khoản tiền lớn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay không có chỗ dành cho sự lưỡng lự, hoài nghi. Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn nên mạnh dạn tiến tới thay vì tốn thời gian cân nhắc. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để chào đón đồng minh và ứng phó với đối thủ. Một số Cự Giải thất vọng vì người thân hoặc bạn bè không ủng hộ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đi theo tiếng gọi của niềm đam mê và lý tưởng cá nhân. Bạn sẵn sàng đấu tranh với quan điểm cũ kỹ, áp đặt để có thể làm theo ý kiến của riêng mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày tốt nếu bạn muốn thử nghiệm, bắt đầu cái mới. Bạn luôn chủ động để tạo ra thay đổi trong cuộc sống của chính mình. Thỉnh thoảng, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp từ gia đình hoặc bạn bè.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình khó tránh khỏi mâu thuẫn trong gia đình, công việc và cạnh tranh. Bạn có thể phải đứng lên, đấu với một cá nhân, hoặc tập thể, hoặc bạn sẽ tham gia vào một cuộc thi để giành giải thưởng. Bạn bè thân thiết cũng có thể chọn chiến tuyến bên kia.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày lý tưởng để Bò Cạp học hỏi, trau dồi kiến thức. Tuy nhiên, bạn cần có ý thức rút kinh nghiệm từ sai lầm cũ. Một chuyện thuận lợi cũng có thể dần xấu đi nếu bạn không tỉnh táo.

Bò Cạp làm bạn với sách.
Bò Cạp làm bạn với sách.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tràn đầy cảm hứng lập thành tích cao, thậm chí sẵn sàng bắt đầu lại cuộc sống. Gần như không có gì khiến bạn sợ hãi, e dè. Tuy nhiên, bạn nên kìm chế sự nhiệt tình, xốc nổi nếu muốn tránh thất vọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chớ nên nhìn vấn đề dựa trên vẻ bề ngoài. Hãy tỉnh táo đối diện với thực tế, dù sự thật đôi lúc khiến bạn phiền lòng. Hành động của đồng nghiệp hoặc người thân có thể làm bạn bối rối, khó hiểu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bận rộn với một danh sách dài việc cần làm, trong đó bao gồm vài nhiệm vụ khẩn cấp. Bạn có thể gặp trục trặc về thiết bị, giao thông, hoặc tranh cãi với người khác. Bạn và đối phương bất đồng quan điểm về vấn đề pháp lý, hoặc do khác biệt về nhận thức giá trị tinh thần, đạo đức.

Song Ngư (19/2-20/3)

Số phận tạo điều kiện để Song Ngư chuyển sang lĩnh vực bạn thật sự yêu thích. Hãy cởi mở đón nhận đổi thay trong sự nghiệp, tình yêu. Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra êm xuôi.

Tuần mới của bạn (6 - 12/4)

Tuần này, Cự Giải nghỉ ngơi nhiều hơn. Bảo Bình đề phòng bị lợi dụng.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm