Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (6/4)

Hôm nay, Song Tử đạt được vị trí mơ ước. Bảo Bình cần chi tiêu rộng rãi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Chuyện gia đình sẽ khiến Dương Cưu lo lắng và luống cuống. Bạn cần ứng đối nhanh nhẹn tùy tình hình. Phần lớn Dương Cưu thừa khả năng này và mọi chuyện sẽ ổn. Bạn cớ nên can thiệp vào sở thích, kế hoạch của người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nhận ra nhiều điểm tốt đẹp từ những mối quan hệ xưa cũ. Hôm nay, công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn nếu bạn áp dụng cách cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nhận được phần thưởng bất ngờ từ cuộc sống. Bạn có thể được đề bạt lên vị trí bạn đã mơ ước bấy lâu. Mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nhận thấy cuộc sống đang chuyển biến theo hướng tốt đẹp. Bạn nên quan sát mọi việc quanh mình để nắm bắt cơ hội, dấu hiệu may mắn dành cho mình. Bạn có thể thay đổi kế hoạch, lối sống hoặc ngoại hình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Cuộc sống sẽ tặng cho Sư Tử nhiều may mắn, nếu bạn sống cởi mở và sẻ chia. Đừng chỉ nghĩ tới quyền lợi và lợi ích cho riêng mình. Bạn có thể phải gánh nhiều trách nhiệm gia đình hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có xu hướng hành động theo cảm tính. Bạn dễ rơi vào lưới tình, hoặc sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua sắm. Việc làm vội vàng khó mang lại kết quả mãn nguyện cho bạn.

Xử Nữ
Xử Nữ dễ yêu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Từ trước tới nay, Thiên Bình là người tuân thủ đúng kế hoạch, chiến lược. Hôm nay, bạn nên thử nhìn nhận sự việc từ khía cạnh khác. Bạn nên tìm hiểu đến tận cùng bản chất của vấn đề.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống sẽ mang lại nhiều ưu đãi cho Bò Cạp. Bạn sẽ nhận được trợ giúp trong hầu hết trường hợp. Bạn được tạo điều kiện để phát triển về mặt sự nghiệp, tài chính và cả giá trị tinh thần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có cơ thành công, thắng lớn. Trước khi chạm tay vào phần thưởng, bạn cần bỏ công sức. Tính ưa phiêu lưu sẽ trỗi dậy. Bạn sẵn sàng mạo hiểm để đạt được kết quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên chú ý tới những người bạn gặp hôm nay, cả quen lâu lẫn mới quen. Một trong số đó có thể giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên tiết kiệm trong vấn đề liên quan tới sức khỏe, gia đình, và đầu tư cho kế hoạch riêng. Bạn có thể cần chi một khoản tiền lớn. Giá trị thu lại xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên đầu tư hơn cho ngoại hình. Bạn cần phát huy nét hấp dẫn, thu hút của mình. Bạn có thể thay đổi phương pháp, hoặc đổi chỗ làm cho một nhiệm vụ thách thức hơn.

Tháng 4 của bạn

Tháng này, Sư Tử đối mặt với nhiều thử thách. Xử Nữ phát triển sự nghiệp thuận lợi.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm