Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (16/12)

Hôm nay, Dương Cưu cần có không gian riêng. Nhân Mã làm việc theo kế hoạch.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cuộc sống có phần hỗn loạn, khiến Dương Cưu khát khao một khoảng trời riêng. Hãy tìm kiếm sự an ủi từ một người mà bạn tin cậy. Đừng sốt ruột nếu bạn chưa có được câu trả lời cho rắc rối hôm nay.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Hãy mua vài bông hoa để trên bàn làm việc. Bạn sẽ thấy dễ chịu, sảng khoái hơn rất nhiều. Đừng nổi cáu với người khác vì chuyện mà họ không gây ra nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử dễ để lại ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. Bạn có sức hấp dẫn riêng rất khó lý giải. Đây là thế mạnh của bạn, nhưng bạn đừng lợi dụng nó quá nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng bộc lộ suy nghĩ mà bình thường bạn vẫn giấu kín. Với Cự Giải độc thân, bây giờ là thời điểm lý tưởng để bạn kết giao đấy. Tuy nhiên, bạn không nên giới hạn đối tượng tìm hiểu theo mẫu hình yêu thích.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần nhanh chóng hoàn thành các dự án còn dang dở. Với những mối quan hệ lằng nhằng, rắc rối, bạn cũng nên đặt dấu chấm hết một cách gọn gàng. Hãy tăng tốc để bạn có thể đón năm mới mà không phải lo lắng nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu gần đây tâm tình Xử Nữ không tốt, bạn sẽ hoàn toàn thay đổi vào hôm nay. Bạn đã sẵn sàng để bước vào những buổi liên hoan, tiệc tùng cuối năm. Trong công việc, bạn rất quyết đoán và năng động.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cực kỳ hào hứng với hoạt động tập thể, vui chơi giải trí. Bạn sẵn lòng xắn tay vào bếp để chế biến những món ăn đãi khách ngon tuyệt. Nhưng bạn đừng quên chừa cho mình khoảng thời gian riêng. Bạn cần một khoảng lặng trong ngày để suy ngẫm những vấn đề cá nhân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có cảm thấy bạn đang tụt lại phía sau? Hôm nay, bạn cần xốc lại tinh thần. Thay vì ngồi trước tivi xem phim truyền hình dài tập, bạn nên vạch ra kế hoạch cho một ngày, một tuần và một tháng tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy đề ra kế hoạch cho ngày mới nếu bạn không muốn mọi chuyện rối tung. Bạn khá bận rộn với công việc tại cơ quan, việc nhà lẫn chuyện cá nhân. Bạn cũng nên đặt ra giới hạn chi tiêu, do bạn có xu hướng lao vào cơn lốc mua sắm dịp cuối năm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, thế mạnh lớn nhất của Ma Kết là tài ăn nói. Bạn có khả năng lấy lòng, thuyết phục ngay cả người khó tính nhất. Nếu bạn có yêu cầu lớn, bạn nên tranh thủ nêu ra ngay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bối rối khi đứng trước đổi thay. Bạn thích duy trì tình trạng hiện tại hơn. Bạn sẽ cư xử khá hào phóng trong thời gian này. Hãy cân nhắc ngân sách trước khi định mua một món quà đắt tiền nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên sàng lọc lại danh sách bạn bè. Bạn cần những người mang lại cho bạn niềm vui, sự yên bình, chứ không phải rắc rối. Bạn vốn khá dễ tin người, nhưng bây giờ không phải lúc để mắc phải sai lầm đâu.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm