Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (15/7)

Hôm nay, bạn bè dựa dẫm Xử Nữ. Bảo Bình tỉnh táo trước cám dỗ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Sự dịu dàng và nhạy cảm của Dương Cưu khiến mọi người tìm đến bạn khi cần chia sẻ và hỗ trợ. Bạn luôn sẵn sàng cho họ bờ vai, nhưng đừng hy sinh toàn bộ công việc của mình. Nếu bạn muốn thuyết phục ai, bạn sẽ cần gấp đôi thời gian bình thường.  

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có duyên với hoạt động tập thể hơn là cá nhân. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo suy xét nếu thành viên mới xuất hiện. Ngược lại, trong việc kết bạn, Kim Ngưu chỉ gặp thuận lợi. Với người yêu, bạn sẽ có một buổi hẹn hò trôi qua trong không khí ấm áp, ngọt ngào.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử chớ nên phó mặc tất cả cho tự nhiên. Bạn cần nắm bắt kiểm soát trong mọi việc. Trong quan hệ với mọi người, đặc biệt liên quan tới công việc, bạn nên áp dụng biện pháp “lấy nhu thắng cương”. Đừng tiết kiệm lời khen nếu làm vậy có thể khích lệ họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có thể liều lĩnh, nhưng đừng quên suy tính trước một chút. Bạn cũng nên nghĩ trước khi nói. Nếu không, bạn sẽ làm lộ bí mật của người khác đấy. Dù bạn muốn nói ra cho nhẹ nhàng, nhưng bạn không muốn đối mặt với hậu quả sau này đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Điều cuối cùng xuất hiện trong tâm trí bạn là 2 chữ “công việc”. Mặc cho hạn chót đuổi sau lưng, bạn hoàn toàn bận tâm về người ấy, hoặc một câu chuyện khác. Bạn nên nhanh chóng giải tỏa tâm tình để tập trung vào việc cần làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Gia đình và bạn bè khá dựa dẫm vào Xử Nữ. Bạn giàu tinh thần trách nhiệm, nhưng đôi khi bạn cần vạch ra ranh giới để còn lo cho chuyện bản thân. Trong tình yêu, bạn có cảm giác bất an. Hãy thành thật tâm sự với người là nguồn cơn cho những cảm giác chông chênh mà bạn có.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình hoan nghênh hoạt động ngoài trời hoặc thể dục, thể thao, nơi bạn có thể hít thở không khí trong lành và tăng cường thể lực. Bạn yêu tự nhiên, và cũng yêu hòa bình. Bạn sẽ là người đầu tiên rút lui khi xảy ra tranh chấp.

Thiên Bình tìm niềm vui giữa thiên nhiên.
Thiên Bình tìm niềm vui giữa thiên nhiên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp gặp được người bạn thích, nhưng mối quan hệ hiện tại chưa thực sự rõ ràng. Đừng nóng vội kẻo hỏng việc nhé. Ngược lại, trong công việc, bạn cần tìm hiểu rõ vấn đề. Hãy luôn đào sâu suy nghĩ để nắm bắt được sự thật. Hãy thận trọng cân nhắc khi nhận lời khuyên hay hướng dẫn từ người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một người bạn hoặc người thân sẽ đề nghị Nhân Mã giúp đỡ. Bạn băn khoăn vì nó ảnh hưởng tới một trách nhiệm khác mà bạn đang đảm nhiệm. Khi hẹn hò, bạn chỉ nên chọn nói những chuyện nhẹ nhàng. Hãy giữ cho không khí giữa bạn và người ấy thật vui vẻ, lãng mạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các vì sao sẽ nhân đôi lòng tốt và tính thương người của Ma Kết. Bạn nên làm người tốt, nhưng đừng hứa hẹn vượt quá khả năng. Bạn có thể ghi điểm trong mắt người khác, nhưng cái giá phải trả cũng chẳng hề nhỏ. Tin vui trong ngày là cuộc hội ngộ tình cờ với một người bạn thân lâu ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn nhận được một lời mời tham gia dự án hợp tác đầy hứa hẹn. Hãy tỉnh táo suy ngẫm trước những viễn cảnh quá ngọt ngào. Hôm nay, bạn nên tránh cho vay hoặc đi vay, mượn. Bạn có thể gặp rắc rối khó xử lý đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày dành cho bản thân của Song Ngư. Hãy tìm đến chốn riêng và chìm đắm trong nàng thơ của bạn. Hoặc bạn có thể xin phép làm việc ở nhà, để thỏa thích nghỉ ngơi hoặc ăn những món ăn vặt mà bạn yêu thích. Khi tâm trí mơ màng, Song Ngư có khả năng tưởng tượng và sáng tạo mạnh mẽ.

Song Ngư trốn vào cõi riêng.
Song Ngư trốn vào cõi riêng.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm