Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (14/7)

Hôm nay, Sư Tử bỏ cũ, đón mới. Ma Kết sắp có chuyến đi xa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tình trạng hiện tại của bạn tương đối ổn định. Nhưng bạn phát hiện ra nhiều cơ hội tốt hơn ở phía trước. Hãy mạnh dạn theo đuổi nếu bạn thực sự thích. Bạn có thể mắc một lỗi nhỏ trong hôm nay. Đó sẽ là bài học quý giá cho sau này, chứ không phải thất bại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một người thân thiết lớn tuổi hơn sẵn lòng trao cho bạn vài lời khuyên hay, nếu bạn dành thời gian cho đối phương. Bạn có chút mâu thuẫn với người khác, nhưng nhìn chung phần thắng đứng về phía bạn. Trong tình yêu, nửa kia sẽ dành cho bạn một bất ngờ ngọt ngào.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đặc biệt có hứng thú với những chuyến đi. Có thể bạn chưa thu xếp được thời gian ngay lập tức, nhưng nên bắt đầu từ việc lập kế hoạch. Bạn có cơ hội mở rộng giao thiệp với một vài nhân vật đặc biệt, có nắm giữ quyền cao chức trọng. Trong khi việc đó mang lại nhiều lợi thế cho bạn, bạn cũng nên giữ vững lập trường và cá tính làm nên con người bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu Cự Giải muốn thuyết phục ai, bạn cần dùng đến tư duy logic. Dù bạn khá tình cảm, nhưng cảm xúc không giúp ích gì cho bạn. Khi ở bên người yêu, bạn khó tìm được tiếng nói chung. Hãy tạm thời thưởng thức nét phong phú đa dạng của sự khác biệt.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn cần buông tay khỏi một việc, hoặc một người. “Tống cựu nghinh tân”, nên Sư Tử không nên quá luyến tiếc. Lòng tự hào, kiêu hãnh có thể tác động tới cách cư xử của bạn. Điều đó chỉ mang tới cản trở cho bạn thôi, đặc biệt trên đường tình duyên. Bạn nên mỉm cười và đối xử mềm mỏng hơn với người ấy.

Sư Tử hãy luôn nhớ mỉm cười.
Sư Tử hãy luôn nhớ mỉm cười.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ chỉ nên chọn việc đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn sẽ từ chối nếu phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn thích cảm giác phiêu lưu, mới lạ trong tình yêu. Thử nghiệm mang lại hứng thú bạn. Bạn sẽ thay đổi thói quen hẹn hò hàng ngày của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên tận dụng khả năng sáng tạo mà bạn sở hữu. Bạn sẽ luôn có ý tưởng thông minh khi đứng trước vấn đề khó khăn. Hôm nay, thế giới quanh bạn rất nhộn nhịp, giàu màu sắc với nhiều nhân vật thú vị xuất hiện. Bạn càng cởi mở, bạn càng đạt được nhiều điều.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tranh chấp với một người có thể khiến bạn suy sụp. Hãy tìm cách để khôi phục tính cách hài hước, vui vẻ của bạn ngay, như xem một bộ phim hài cùng bạn bè thân thiết. Cuộc sống còn nhiều vấn đề cần bạn tỉnh táo xử lý đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nảy ra một ý tưởng tuyệt vời. Bạn nên thử tìm cách để biến nó thành hiện thực. Bạn sẽ làm được miễn là đủ quyết tâm. Trong tình yêu, bạn không gặp khó khăn gì, thậm chí còn rất thuận lợi. Bạn nên tặng một món quà nhỏ để mang lại niềm vui bất ngờ cho người ấy.

Nhân Mã tặng người yêu món quà ngọt ngào.
Nhân Mã tặng người yêu món quà ngọt ngào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nghĩ nhiều về các mục tiêu dài hạn trong tương lai. Bạn sẽ nghiêm túc cân nhắc và xây dựng kế hoạch tài chính. Hãy giảm bớt chi tiêu nếu bạn có thể. Bạn nhận được tin tức từ nơi xa. Bạn sẽ sớm có một chuyến đi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình rất giàu tham vọng. Bạn sẽ thành công, nhưng trên chính đôi chân mình chứ không thể kỳ vọng vào người khác. Tất nhiên, bạn có thể chia sẻ suy nghĩ và băn khoăn với người yêu, hoặc người thân. Ít nhất họ cũng cho bạn lời khuyên hoặc gợi ý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong buổi sáng, Song Ngư sẽ ngộ ra một điều quan trọng. Bạn có ý tưởng mới về công việc, hoặc quyết tâm thay đổi lối sống lành mạnh hơn. Bạn có nhiều luồng suy nghĩ trong chuyện tình yêu. Khi cảm xúc quá rối rắm, bạn nên viết chúng ra. Hãy cho mình đủ thời gian để cân nhắc.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm