Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (14/4)

Hôm nay, Bò Cạp thích ứng với nhịp sống nhanh. Song Ngư bị tai bay vạ gió.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu dễ vướng vào kiểu cãi vã vặt và tố cáo lẫn nhau. Mâu thuẫn gia đình, công việc hoặc tình yêu có thể nảy sinh. Bạn khó kìm chế tâm trạng nóng nảy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Công việc có thể gặp trục trặc ngay từ đầu buổi. Bạn sẽ cãi nhau với người khác, hoặc mọi chuyện quanh bạn tự nảy sinh rắc rối. Bạn nên tránh đối đầu, tranh cãi nếu có thể.

Song Tử (21/5-21/6)

Một chuyện tưởng chừng vui vẻ lại biến thành nỗi rắc rối không có điểm dừng. Tình bạn có thể rạn nứt vì một mâu thuẫn hoặc sai lầm cũ. Bạn dễ chia tay người yêu nhất trong thời điểm này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên chăm chút mọi việc cẩn thận hơn. Bạn không nên nhờ người khác nếu đó là nhiệm vụ của bạn. Những vấn đề tưởng nhỏ, đặc biệt trong công việc, có thể phát sinh rắc rối hơn bạn tưởng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy luôn chuẩn bị phương án dự phòng. Bạn dễ gặp khó khăn khi di chuyển, đi du lịch, hoặc rắc rối về phương tiện giao thông, thiết bị công nghệ, kỹ thuật.

Sư Tử
Sư Tử cần chuẩn bị kỹ cho chuyến đi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tình huống khó lường sẽ ảnh hưởng xấu tới kế hoạch của bạn. Một người bạn hoặc đối tác kinh doanh có thể khiến bạn thất vọng. Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm một lần nữa vì sai lầm trước kia. Hãy thận trọng khi giao thiệp với những người quen cũ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình tuyệt đối không nên đặt ra tham vọng, kế hoạch mới. Một bước tiến sẽ tương đương với 2 bước lùi trong thời điểm này. Nếu bạn kinh doanh riêng, bạn dễ bị lỗ hoặc thậm chí phải đóng cửa. Bạn không nên va chạm với ai có sự tương trợ từ người bạn yêu quý.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống quanh Bò Cạp đang diễn ra với tốc độ nhanh, nhưng đó là con dao 2 lưỡi. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa bảo thủ, cẩn thận, bạn sẽ gặp khó khăn do không kịp thích ứng. Hôm nay, bạn đừng vọng tưởng có thể che giấu điều gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, cuộc sống sẽ xoay quanh thành tích, hào quang trong quá khứ của Nhân Mã. Hãy cố gắng duy trì, phát triển từ những gì bạn đã đạt được. Bạn có thể tình cờ gặp lại một đối thủ hoặc bạn bè cũ. Một chuyện rắc rối bạn vốn ít để tâm có thể trở nên quan trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ không cư xử thân thiện hay dễ chịu đối với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn lại bày tỏ tình cảm sâu sắc với người bạn yêu quý. Nếu bạn thân hay người yêu gặp khó khăn, bạn chắc chắn sẽ giúp đỡ hết mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn đi du lịch, xin visa, khai trương kinh doanh, tìm việc, sự tình sẽ có chuyển biến bất ngờ. Câu trả lời bạn mong chờ sẽ đến muộn, hoặc không như bạn muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Rắc rối phát sinh vào buổi sáng sẽ dần trở nên phức tạp. Chuyện của bạn bị ảnh hưởng bởi sai lầm hoặc việc làm thiếu suy nghĩ của người khác. Một vài Song Ngư sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành động mang tính phiêu lưu, xốc nổi của chính mình.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm